Conte gửi lời cảnh báo đanh thép đến Mourinho

22/10/2016 13:16 GMT+7

HLV người Ý Antonio Conte vừa gửi lời cảnh báo đến cựu HLV Chelsea là Jose Mourinho về lần trở lại đầu tiên sau hơn 10 tháng bị sa thải.

Đêm mai, giờ VN, Manchester United sẽ hành quân đến sân của Chelsea. Đây không chỉ là trận đấu hấp dẫn nhất vòng 9 Premier League mà còn là lần trở về đầu tiên của Mourinho kể từ khi bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái.
Tiếp đón đồng nghiệp với tư cách là HLV hiện tại của “The Blues”, Conte lên tiếng: “Với một người từng giành 3 chức vô địch, người hâm mộ chắc chắn sẽ còn rất nhớ đến ông ấy. Mourinho là HLV quan trọng của Chelsea và là nhân vật chính trong câu chuyện của đội bóng. Ông ấy xứng đáng để nhận được sự chào đón của người hâm mộ. Nhưng ngay sau tiếng còi khai cuộc, ông ấy sẽ trở thành kẻ thù của chúng tôi”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của thuyền trưởng người Ý.
Đây được xem là lời cảnh báo đầy đanh thép mà Conte gửi tới Mourinho. Đoàn quân của ông thầy người Ý đang ôm tham vọng hạ gục “Quỷ đỏ” ngay trên sân nhà và bảo toàn nhịp bất bại trong lịch sử đối đầu đoàn quân áo đỏ. “Chúng tôi sẽ bắt đầu trận đấu để thắng, chứ không phải hòa. Đó sẽ là trận đấu của chiến thuật”.
Đặc biệt, trận đấu này còn là cuộc hội ngộ đầy bất ngờ giữa Conte và tân binh Paul Pogba của Manchester United. Khi rời Old Trafford vào năm 2012, tiền vệ người Pháp đã đầu quân cho Juventus, nơi mà Conte đang làm thuyền trưởng.
Trận đấu còn là cuộc hội ngộ của Pogba với ông thầy cũ Conte AFP
“Khi Pogba đến Ý, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy xứng đáng được hưởng những gì cậu ấy muốn. Trở lại Manchester United là giấc mơ của cậu ấy. Tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho cậu ấy, nhưng dĩ nhiên là sau trận đấu sắp tới”.
Theo tiết lộ từ Conte, tình hình nhân sự của Chelsea trong trận đấu gặp Manchester United có chút thay đổi. John Terry đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và có thể được ra sân nếu phù hợp với chiến thuật. Willian mới đến nước Anh sau thời gian chịu tang mẹ ở Brazil nên chưa sẵn sàng thi đấu, Oscar cũng vắng mặt vì đám tang người thân. Ngoài ra, Chelsea sẽ không có sự thiếu hụt nhân sự nào khác ở trận cầu tâm điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.