Conte trở thành HLV được trả lương cao nhất trong lịch sử Chelsea

19/07/2017 08:19 GMT+7

HLV Antonio Conte đã ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea để trở thành nhà cầm quân được hưởng lương cao nhất trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo Sport Mail, Chelsea vừa công bố việc HLV Conte đã ký hợp đồng mới. Hợp đồng này cũng chỉ có thời hạn đến năm 2019 nhưng nhà cầm quân người Ý được hưởng mức lương cao hơn. Theo đó, vị chiến lược gia 47 tuổi sẽ nhận 9 triệu bảng mỗi năm.
Theo hợp đồng cũ, HLV Conte có mức lương là 6,5 triệu bảng/năm. Với mức lương mới, nhà cầm quân người Ý đã trở thành HLV được trả lương cao nhất trong lịch sử Chelsea. Đây có thể xem là một sự tưởng thưởng của ban huấn luyện Chelsea dành cho HLV Conte khi ông giúp đội bóng này giành chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên. 

tin liên quan

Chelsea lại có nguy cơ bị AC Milan 'cướp' Morata
Chelsea vừa nhận thông tin không vui khi truyền thông Ý cho rằng tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid có thể sẽ gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng có giá lên đến 70 triệu euro.
"Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới. Tôi đã làm việc hết sức để đội bóng giành được chức vô địch ngay trong mùa giải đầu tiên. Đó là thành tích mà tôi rất tự hào. Giờ thì chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực để Chelsea có thể trụ lại ở đỉnh cao. Các CĐV đã ủng hộ tôi ngay từ ngày đầu tôi đến đây. Tôi muốn cùng họ tiếp tục tận hưởng thành công", Sport Mail dẫn lời HLV Conte.
Trong khi đó, giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea cho biết: "HLV Conte đã giành được thành công lớn ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng. Ông ấy đã thích nghi với bóng đá Anh rất nhanh và đưa chúng tôi đến ngôi vô địch. Hợp đồng mới thể hiện sự tin tưởng mà chúng tôi dành cho ông ấy. Hy vọng Conte sẽ tiếp tục giúp Chelsea có được thành công ở đấu trường trong nước cũng như Champions League".
HLV Conte đang nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Chelsea AFP
Có thể thấy HLV Conte đang nhận được sự tín nhiệm lớn từ ban lãnh đạo Chelsea. Đội bóng thành London vừa bỏ ra 74 triệu bảng để mua 2 cầu thủ là Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko. Trong thời gian tới, nhiều khả năng đội bóng này sẽ tiếp tục chi tiền trên thị trường chuyển nhượng.
Mục tiêu mà Chelsea nhắm đến là Alvaro Morata của Real Madrid. HLV Conte đang muốn có một chân sút đẳng cấp để thay thế Diego Costa, người không còn nằm trong kế hoạch của ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.