Costa may mắn thoát thẻ đỏ trước khi trở thành người hùng

16/08/2016 08:12 GMT+7

Diego Costa lại chứng nào tật ấy khi có pha bóng vô cùng ác ý với thủ thành Adrian của West Ham. Tuy nhiên, tiền đạo của Chelsea đã may mắn thoát thẻ đỏ.

Cụ thể, phút 67, tiền đạo của “The Blues” đã cố tình đốn ngã thủ môn của West Ham đang ra sức cản phá bóng. Nhưng bằng một sự may mắn nào đó, trọng tài Anthony Taylor đã không cho Costa thẻ vàng thứ 2 và trận đấu vẫn được tiếp tục trước sự bức xúc của rất nhiều người.
Tiền đạo Chelsea dính thẻ vàng thứ nhất khi ở phút 19, Costa có thái độ cáu gắt với trọng tài vì “The Blues” không được hưởng phạt đền do tiền vệ Oscar ngã trong vòng cấm. Hành động dữ dằn của Costa bị ông vua áo đen tặng cho một thẻ vàng vì có thái độ và phản đối ý kiến của trọng tài.
Ở tình huống vào bóng với thủ môn của West Ham, rất nhiều người nghĩ Costa sẽ nhận thêm thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã may mắn thoát khỏi án phạt và ghi bàn tuyệt đẹp ở phút 89 đem về chiến thắng cho Chelsea.
Pha vào bóng ác ý của Costa AFP
HLV của West Ham, Slaven Bilic từ chối nhận xét về quyết định của trọng tài Anthony Taylor. Riêng Antonio Conte khẳng định, ông không nhìn thấy tình huống này.
Cựu cầu thủ Jamie Carraghe với tư cách là bình luận viên của Sky Sports đã rất thất vọng về quyết định của trọng tài trong tình huống trên. Hậu vệ 38 tuổi khẳng định : “Costa đã hành động rất đáng xấu hổ. Anh ấy làm vậy thường xuyên, đây không phải là lần đầu tiên. Nhưng anh ấy đã quá may mắn”.
Thủ môn của West Ham đã rất đau đớn sau cú chơi xấu của Costa AFP
Rất nhiều người hâm mộ để lại lời nhận xét về tình huống thoát thẻ đỏ của Costa. Trong đó, nặng nề nhất là bình luận “Costa là một con thú” để nhấn mạnh cách chơi bóng bạo lực của tiền đạo người Tây Ban Nha.
Ở mùa giải trước, Costa không ít lần bị Liên đoàn bóng đá Anh sờ gáy vì thường xuyên chơi bóng bạo lực. Anh từng bị treo giò 3 trận sau hành động được cho là cắn Gareth Barry của Everton vào tháng 3.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.