Coutinho: 'Tôi muốn cùng Liverpool đánh bại Barcelona'

28/01/2017 15:05 GMT+7

Bất chấp việc được Barcelona theo sát, tiền vệ Philippe Coutinho vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với Liverpool khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh cho rằng tiền vệ Coutinho của Liverpool đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang tìm kiếm một cầu thủ có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu nhằm thay thế cho lão tướng Andres Iniesta đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.
Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm của một đội bóng lớn như Barcelona, Coutinho đã quyết định tiếp tục gắn bó với Liverpool. Cầu thủ người Brazil muốn cùng HLV Jurgen Klopp đưa đội bóng thành phố cảng nước Anh trở lại thời kỳ huy hoàng ở những năm 1970 và 1980, khi giành 7 danh hiệu vô địch tại Anh và 4 chiếc cúp châu Âu.
"Tôi tin rằng trong sự nghiệp, bạn phải tìm được một đội bóng thích hợp, nơi bạn có thể thi đấu với tất cả niềm đam mê, thể hiện hết khả năng của mình mà không có gì phải e ngại. Với tôi, đội bóng đó là Liverpool. Đội bóng có một kế hoạch, đó là trở lại vị trí đỉnh cao. Tôi tin vào kế hoạch đó và muốn đóng góp sức mình vì mục tiêu đó.
Từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện đến các cầu thủ và CĐV, tất cả đều tin vào kế hoạch đó. Chẳng có điều gì có thể ngăn cản chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đánh bại mọi đội bóng ở châu Âu. Barcelona ư? Tạo sao không chứ?", Sport Mail dẫn lời Coutinho.
Theo Sport Mail, Coutinho đã gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 5 năm nữa. Việc làm này đã chấm dứt sự theo đuổi từ phía Barcelona cũng như các đội bóng nhiều tiền đến từ Trung Quốc.
Coutinho muốn cùng HLV Klopp đưa Liverpool trở lại vị thế vốn có AFP
Coutinho cho biết bên cạnh yếu tố chuyên môn lý do khiến anh gia hạn hợp đồng với Liverpool là gia đình anh đang có cuộc sống ổn định ở thành phố cảng nước Anh.
"Có 2 lý do khiến tôi gia hạn hợp đồng với Liverpool. Thứ nhất là tham vọng của đội bóng và kế đó là gia đình. Mọi người đều được đối xử tốt khi đến Liverpool chứ không phải riêng tôi. Đội bóng có một đội ngũ chuyên giúp đỡ gia đình các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ nước ngoài. Họ giúp các bà vợ và gia đình để cầu thủ tập trung thi đấu. Đó là điều rất chuyên nghiệp của một đội bóng lớn", Coutinho cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.