Cristiano Ronaldo gọi Messi: 'Tớ đã đoạt Quả bóng vàng'

16/11/2017 15:05 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha vừa gây sốc, khi tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo đã thực hiện một cuộc gọi điện thoại bí mật cho Lionel Messi, thông báo mình đã đoạt Quả bóng vàng 2017 của tạp chí France Football.

Thông tin này được tờ Don Balon đăng tải. Tờ Don Balon gần đây trở thành tâm điểm của báo chí thể thao ở Tây Ban Nha như đưa tin CLB Manchester United đang đàm phán mua ngôi sao trẻ của Real Madrid là tiền đạo Marco Asensio với giá tới 117 triệu bảng. Bên cạnh đó, tờ này còn đăng CLB Real Madrid cũng đang tìm cách thương thảo mua lại ngôi sao Neymar từ CLB Paris Saint-Germain với giá 177 triệu bảng.

Trong khi đó, ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng của France Football, mới đây có thông tin Ronaldo đoạt giải và sở hữu Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp ngang bằng với Messi. Ronaldo vừa đoạt giải FIFA The Best, dành cho cầu thủ hay nhất năm 2017 của FIFA bình chọn, nên tin đồn này càng có cơ sở và cũng gần như chắc chắn.

Tạp chí France Football đã ca ngợi "không ai xứng đáng hơn Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng vàng 2017" Chụp màn hình

Cách đây không lâu đã xuất hiện hình ảnh Ronaldo với Quả bóng vàng thứ 5 đăng trên trang bìa tạp chí France Football bị rò rỉ ra công chúng. Tuy nhiên, những người ủng hộ Messi không chịu thua khi cũng gần đây cũng tung ra một bức ảnh với hình ảnh Messi đăng ở trang bìa cũng của tạp chí France Football, và cho rằng siêu sao người Argentina mới là người đoạt Quả bóng vàng.

Mặc dù vậy, theo tờ Don Balon thì sự thực từ các nguồn tin nội bộ tạp chí France Football gần như xác nhận Ronaldo là người đoạt giải, và đã bí mật thông báo cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Vì vậy, Ronaldo đã quyết định thực hiện một cuộc gọi điện thoại cho Messi để thông báo tin này.

Ngày 7.12 tới, tạp chí France Football sẽ chính thức công bố cầu thủ đoạt giải Quả bóng vàng 2017 với ấn phẩm đặc biệt gồm hình ảnh và bài phỏng vấn cầu thủ này.

tin liên quan

Tiết lộ: Quả bóng vàng 2017 đã có chủ nhân
Tạp chí France Football vừa mới công bố danh sách 30 cầu thủ vào chung kết tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2017. Tuy nhiên, tờ nhật báo thể thao Marca của Tây Ban Nha dự báo chắc nịch, danh hiệu này sẽ thuộc về siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tính từ năm 2007 với lần ngôi sao kỳ cựu Kaka người Brazil khi đó chơi cho AC Milan đoạt Quả bóng vàng, thì đến nay xen kẽ cả giai đoạn France Football hợp tác với FIFA (từ năm 2010 đến 2015) luân phiên chỉ có Ronaldo hay Messi đoạt Quả bóng vàng. Tổng cộng đã 9 năm, với Messi 5 lần đoạt Quả bóng vàng, còn Ronaldo là 4 lần.

Lần này, năm thứ 10 xem ra Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục đoạt 5 Quả bóng vàng như Messi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.