Cùng Sevilla tạo mưa bàn thắng, Real Madrid phá kỷ lục của Barcelona

13/01/2017 07:23 GMT+7

Kết quả hòa 3-3 với Sevilla trong trận lượt về vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã giúp cho Real Madrid phá kỷ lục của Barcelona về số trận bất bại.

Real Madrid bước vào trận lượt về vòng 16 đội Cúp Nhà vua với lợi thế đã thắng 3-0 trong trận lượt đi. Chính vì vậy, HLV Zinedine Zidane đã cho một số trụ cột của đội bóng Hoàng gia như Cristiano Ronaldo, Luka Modric nghỉ ngơi.
Trong khi đó, dù đã thua đậm ở lượt đi nhưng Sevilla không hề buông xuôi. Họ đã khiến cho Real Madrid phải trải qua một trận khổ chiến cho đến những phút cuối cùng.

tin liên quan

Real Madrid chào năm 2017 bằng thắng lợi tưng bừng
Vắng Ronaldo dường như không còn trở thành nỗi lo ngại với Real Madrid. Minh chứng là trong trận gặp Sevilla ở vòng 1/8 cúp Nhà vua, thầy trò Zinedine Zidane giành thắng lợi tưng bừng 3-0.
Ngay ở giây thứ 30 của trận đấu, thủ môn Kiko Cassila của Real Madrid đã nhận được lời cảnh cáo từ Sergio Escudero bên phía Sevilla. Tiếp đó là pha uy hiếp khung thành của Joaquin Correa.
Real Madrid bị thủng lưới ở phút thứ 9 và đó là một pha đá phản lưới nhà. Pablo Sarabia có pha tạt bóng vào vùng cấm địa và Danilo trong nỗ lực cản phá đã tự đưa bóng vào lưới nhà. 
Sevilla (áo trắng) đã gây rất nhiều khó khăn cho Real Madrid AFP
Bị thủng lưới, Real Madrid đã phản kháng mạnh mẽ. Các cầu thủ trẻ Marco Asensio và Mariano Mejia đã có cơ hội nhưng lại dứt điểm không thành công. Tiếp đó là những pha đôi công hấp dẫn của hai đội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1.
Phải đến phút 48, Asensio mới gỡ hòa cho Real Madrid. Đó là một pha bóng mà cầu thủ 20 tuổi làm người ta nhớ đến Gareth Bale. Nhận bóng từ pha phá ra của thủ môn Cassila trong một tình huống phạt góc, Asensio đi một mạch từ phần sân nhà trước khi dứt điểm thành công.
Đội chủ nhà liên tục dẫn bàn trước AFP
Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, Sevilla lại tái lập thế dẫn điểm. Tân binh Stevan Jovetic đã ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên cho đội chủ nhà bằng pha sút volley hiểm hóc.
Không chỉ vậy, đến phút 77, Vicente Iborra đã tận dụng thành công một pha phản công nhanh để đưa Sevilla vươn lên dẫn 3-1. Đến lúc này, nhiều người đã nghĩ rằng chuỗi thành tích bất bại của Real Madrid sẽ dừng lại ở con số 39, ngang bằng với Barcelona.
Benzema là người giúp Real Madrid lập kỷ lục mới trong làng bóng đá Tây Ban Nha AFP
Thế nhưng, trong những phút cuối, HLV Zidane đã tung Karim Benzema vào sân để quyết giành lại điểm. Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội bóng Hoàng gia đã mang lại hiệu quả. Phút 82, Casemiro bị phạm lỗi trong vùng cấm địa và trọng tài đã cho Real Madrid được hưởng một quả phạt đền. Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos là người sút chính xác, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.
Khi thời gian thi đấu chỉ còn tính bằng giây, Benzema có pha đột phá vào thẳng hàng thủ của Sevilla trước khi tung cú sút đưa bóng đập chân Soria vào lưới, giúp Real Madrid chính thức phá kỷ lục của Barcelona và giành quyền vào tứ kết Cúp Nhà vua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.