Cúp Liên đoàn Anh: M.U dễ dàng đi tiếp, Man City phải 'đấu súng'

25/10/2017 07:51 GMT+7

Đương kim vô địch Cúp Liên đoàn Anh Manchester United (M.U) đã giành quyền vào tứ kết sau khi vượt qua Swansea với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Manchester City (Man City) phải nhờ đến những loạt sút luân lưu mới thắng được Wolves.

Trong loạt trận vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay (25.10, theo giờ Việt Nam), Man City đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Wolves, đội bóng thuộc giải Championship.
Kể từ đầu mùa giải đến nay, chưa có đội bóng nào có thể ngăn cản Man City ghi bàn. Trước cuộc tiếp đón Wolves, các học trò của HLV Pep Guardiola đã có đến 42 bàn thắng trong 13 trận trên mọi đấu trường. 
HLV Guardiola đã thay đến 10 cầu thủ trong đội hình xuất phát so với trận đấu ở Premier League hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, chất lượng đội hình của Man City là rất tốt nên họ vẫn chiếm quyền kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian. Điều duy nhất mà các học trò HLV Guardiola không làm được là ghi bàn.
Chính vì vậy, sau 120 phút thi đấu, Man City và Wolves đã phải bước vào những loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Các cầu thủ đội chủ nhà là những người thực hiện chính xác hơn và họ giành chiến thắng 4-1 để đi tiếp.
Lingard (phải) ghi cả 2 bàn cho M.U Reuters
Ở một trận đấu khác, trong chuyến làm khách đến sân Swansea, HLV Jose Mourinho có 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua Huddersfield hồi cuối tuần. Dù vậy, "Quỷ đỏ" vẫn giành chiến thắng nhờ vào cú đúp của Jesse Lingard. 
"Tinh thần thi đấu của các cầu thủ M.U hôm nay là rất tốt", HLV Mourinho tỏ ra hài lòng khi nói về màn trình diễn của các học trò. Hồi cuối tuần, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chỉ trích nặng nề thái độ của các cầu thủ khi để thua tân binh Huddersfield.
Cầu thủ trẻ Nketiah (phải) có những bàn thắng đầu tiên cho M.U Reuters
Trong khi đó, HLV Arsene Wenger thậm chí còn thay toàn bộ đội hình Arsenal trong cuộc tiếp đón Norwich. Các "Pháo thủ" đã gặp khó khăn và phải nhờ đến các bàn thắng của cầu thủ vào thay người Eddie Nketiah mới có thể giành chiến thắng.
Cầu thủ 18 tuổi ghi bàn cho Arsenal chỉ 15 giây sau khi được tung vào sân ở phút 85. Không chỉ vậy, Nketiah tiếp tục lập công khi hiệp phụ thứ nhất mới trôi qua được 6 phút để ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Emirates.
Kết quả các trận đấu:
Bournemouth 3 - 1 Middlesbrough
Arsenal 2 - 1 Norwich
Bristol 4 - 1 Crystal Palace
Leicester 3 - 1 Leeds United
Swansea 0 - 2 M.U
Man City 0 - 0 Wolves (sút luân lưu 4-1)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.