Cựu sao M.U chê bai HLV Mourinho sau trận M.U thua Sevilla

14/03/2018 11:35 GMT+7

Sau thất bại ê chề 1-2 của Manchester United (M.U) trước Sevilla và phải dừng bước tại vòng 16 Champions League, Rio Ferdinand và Paul Scholes đã không tiếc lời cay đắng cho HLV Jose Mourinho trên sóng truyền hình.

Được thi đấu trên sân nhà và đón tiếp một Sevilla được đánh giá yếu hơn, các cầu thủ M.U được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng 16 đội dễ dàng. Thế nhưng thực tế đã cho thấy điều ngược lại khi đội bóng áo đỏ đã có cách tiếp cận trận đấu khá bị động và bế tắc trên đường tìm đến mành lưới của đội khách. Và điều gì đến cũng đã đến, Wissam Ben Yedder đã trừng phạt ‘Quỷ đỏ’ bằng 2 bàn thắng ở các phút 74 và 78, đưa đại diện La Liga bất ngờ vượt lên dẫn điểm. Sau bàn thua, dù đã rất cố gắng nhưng tất cả những gì đoàn quân của HLV Jose Mourinho làm được chỉ là bàn rút ngắn cách biệt của Lukaku ở phút thứ 84. Thua trận 1-2, M.U chính thức bị loại khỏi Champions League mùa này.
Với kết quả đáng buồn của đội bóng cũ, 2 cựu sao của đội chủ sân Old Trafford là trung vệ Rio Ferdinand và tiền vệ Paul Scholes đã thẳng thắn phê phán HLV Mourinho ngay trên sóng truyền hình.
Ferdinand nhận định: “Thật không thể tin nổi. Đây quả là một màn trình diễn ‘kinh khủng’ nhất trong lịch sử của M.U tại đấu trường châu Âu. Tôi không hiểu Mourinho đang vận hành đội bóng bằng triết lý như thế nào mà để một đội bóng mạnh lại trở nên bế tắc, mất đi bản sắc như thế. Các cầu thủ thi đấu như mất hồn và họ không biết mình nên làm gì tiếp theo để giải quyết những tình huống bóng tưởng chừng đơn giản”.
M.U vừa nhận một thất bại đáng quên AFP
“Không năng lượng, không khát vọng và tôi cũng không thấy bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Mourinho và cầu thủ MU muốn tiến lên phía trước, giành lấy chiến thắng trước CĐV nhà. Vị HLV người Bồ Đào Nha có vẻ như không biết cách sử dụng Sanchez và tôi nghĩ ông ấy phải sử dụng cậu ấy bằng một phương án khác. Có vẻ ông ấy đang dần phá đi những tinh hoa truyền thống mà các thế hệ M.U đi trước tạo dựng. Giờ đây, "Quỷ đỏ" chỉ là cái bóng của chính mình, bạc nhược và thất bại ê chề trước Sevilla”, Paul Scholes tiếp lời.
Sau thất bại ê chề, HLV Mourinho lại một lần nữa làm dậy sóng dư luận bằng phát biểu gây sốc: “Thất bại này không là gì, tất cả còn ở phía trước và tôi mong các cầu thủ tập trung cho những trận đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh và Cúp FA. Tôi đã từng trải qua những thời khắc như thế này với Porto, Real thì hôm nay, với M.U cũng thế. Hãy nhìn xa hơn về tương lai và bỏ sau lưng những nỗi đau, vì thời gian sẽ làm bạn quên đi tất cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.