Dàn sao trẻ tuyển Anh cầm hòa người Đức

Đức Trường
Đức Trường
11/11/2017 08:10 GMT+7

Trận đại chiến giữa tuyển Anh và tuyển Đức diễn ra rạng sáng 11.11 (theo giờ Việt Nam) đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

[VIDEO] ANH HÒA ĐỨC TRÊN SÂN NHÀ 
Không có Harry Kane, Dele Alli... thành phần ra sân của "Tam sư" đấu tuyển Đức gồm nhiều cầu thủ trẻ như Jordan Pickford, Kevin Abraham, Ruben Loftus-Cheek. Bên kia chiến tuyến, tuyển Đức có đội hình rất mạnh, quy tụ Mesut Ozil, Ikay Gundogan, Julian Draxler...

tin liên quan

Tuyển thủ Anh thua xa tuyển thủ Đức
Đa phần các tuyển thủ Anh đều bị đem cho mượn trong giai đoạn đầu của sự nghiệp nhưng rất ít tuyển thủ Đức phải trải qua tình trạng này.
Khác biệt về đẳng cấp giúp tuyển Đức chơi lấn lướt hơn chủ nhà. Họ tạo ra nhiều cơ hội hơn về khung thành Jordan Pickford. Đáng chú ý là tình huống Timo Werner, Leroy Sane và Julian Draxler vây hãm khung thành đối thủ ở phút 23 với liên tiếp 3 pha dứt điểm.
Pha bóng này cũng chứng kiến một nghịch lý mang tên Mesut Ozil. Trong màu áo Arsenal, tiền vệ người Đức thi đấu rất nhạt nhòa. Nhưng khi lên tuyển, Ozil chơi cực tốt, trở thành số 10 xuất sắc mang đến nhiều pha tấn công sắc nét qua những đường kiến tạo đẳng cấp.
Ozil tả xung hữu đột trước các cầu thủ Anh Reuters
Trong khi đó, trang Fox Sports đánh giá cao màn trình diễn của thủ thành Pickford, anh cản phá thành công nhiều cú dứt điểm từ các chân sút Đức. Ngoài ra, nỗ lực dàn cầu thủ trẻ tuyển Anh thể hiện cũng đáng khen, họ chơi xông xáo, từ đó góp phần ngăn chặn lối chơi tấn công của đối thủ.
Trận này, tuyển Anh với Jamie Vardy và Jesse Lingard nếu may mắn hơn đã có thể tìm được những bàn thắng. Các pha dứt điểm của họ thiếu đi một chút sự chính xác để xé lưới đối thủ. Tuy nhiên, chứng kiến những gì các học trò thể hiện, HLV Gareth Southgate có quyền hài lòng. Nụ cười mãn nguyện cuối trận của ông nói lên điều đó.
Ở các trận giao hữu đáng chú ý khác, Bồ Đào Nha không có Cristiano Ronaldo vẫn đè bẹp Saudi Arabia 3-0 nhờ các pha lập công của Manuel Fernandes, Goncalo Guedes và Joao Mario. Trong khi đó, Antoine Griezmann và Olivier Giroud giúp tuyển Pháp nhấn chìm Xứ Wales 2-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.