Đè bẹp Las Palmas, Barcelona thu ngắn cách biệt với Real Madrid xuống còn 2 điểm

15/01/2017 08:30 GMT+7

Bất chấp việc HLV Luis Enrique tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất, Barcelona vẫn có được chiến thắng 5-0 trước Las Palmas để tạm thu ngắn cách biệt với Real Madrid xuống còn 2 điểm.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (15.1, giờ VN) ở vòng 18 La Liga, Barcelona đã không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc giành trọn 3 điểm trước đội khách Las Palmas.
HLV Enrique tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất khi để Neymar, Gerard Pique và Andres Iniesta nghỉ ngơi nhưng Barcelona vẫn đủ sức áp đảo Las Palmas. Luis Suarez và Lionel Messi tiếp tục là những cầu thủ góp công lớn trong chiến thắng của đội chủ sân Nou Camp.

tin liên quan

Barcelona: Phụ thuộc Messi, thì đã sao
Thắng, thắng và thắng. Barcelona lúc này dường như sẵn sàng lao vào chuỗi trận chiến thắng liên tiếp để xoa dịu những nỗi lo về mùa giải của họ, không quan tâm có phụ thuộc vào Messi hay Suarez hay không.
Suarez ghi bàn thắng thứ 101 trong màu áo Barcelona khi mở tỷ số ở phút 15. Andre Gomes là người có pha kiến tạo để chân sút người Uruguay lập công. Đó cũng là đường chuyền thành bàn đầu tiên của tiền vệ người Bồ Đào Nha kể từ khi đến sân Nou Camp hồi mùa hè qua từ Valencia với giá chuyển nhượng 35 triệu euro.
Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, Barcelona tiếp tục tạo nhiều sóng gió trước khung thành Las Palmas. Dù vậy, phải đến phút 52, tỷ số mới được nhân đôi cho đội bóng xứ Catalan. Messi ghi tên mình lên bảng tỷ số khi sút bồi thành công sau khi thủ môn Javi Varas cản phá không thành công pha tạt bóng của Rafinha. Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp mà Messi ghi bàn và điều đó cho thấy anh quan trọng như thế nào với Barcelona.
Messi tiếp tục ghi bàn cho Barcelona Reuters
Chỉ 5 phút sau khi Messi ghi bàn, đến lượt Suarez một lần nữa lên tiếng. Lần này người chuyền bóng cho tiền đạo người Uruguay lập công là Rafinha. 
Suarez bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn để ghi hattrick trong trận này ở phút 59 nhưng Arda Turan đã có mặt kịp thời để sút bồi thành công, nâng tỷ số lên thảnh 4-0 cho Barcelona. 
Suarez lập cú đúp AFP
Đến phút 80, hậu vệ Alex Vidal có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barcelona khi tận dụng thành công cơ hội trong một pha phản công nhanh. 
Với chiến thắng này, Barcelona có 38 điểm và tạm leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Real Madrid chỉ còn là 2 điểm và ở vòng đấu này, "Kền kền trắng" sẽ phải gặp Sevilla, đội đứng thứ 3.
Kết quả các trận đấu:
Leganes 0 - 0 Bilbao
Barcelona 5 - 0 Las Palmas
Atletico Madrid 1 - 0 Betis
Deportivo 0 - 0 Villarreal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.