Diego Costa đang bị cách ly ở Chelsea

17/01/2017 08:45 GMT+7

Tiền đạo Diego Costa đã trở lại tập luyện cùng Chelsea. Thế nhưng, ngôi sao người Tây Ban Nha phải tập một mình.

Điều này dấy lên tin đồn Diego Costa bị cách ly khỏi đội hình 1 của "The Blues". Đây cũng có thể là hệ quả cầu thủ này phải nhận sau vụ cãi vã với HLV Antonio Conte hồi tuần rồi dẫn đến việc Chelsea gạch tên chân sút số 1 đội bóng trong trận gặp Leicester City.

Ban đầu, vụ lộn xộn giữa Costa và HLV Conte được cho rằng hai bên lấn cấn về giáo án tập luyện. Tiền đạo 28 tuổi muốn nghỉ ngơi, nhưng chiến lược gia người Italy lại cho ép cậu học trò phải tham gia vào chế độ nghiêm ngặt. Tuy nhiên, cũng có tin cho rằng Diego Costa đang lăn tăn trước lời mời gọi từ CLB Trung Quốc.
Diego Costa đang bị cách ly AFP
Sau khi chứng kiến hai đồng đội Oscar và John Obi Mikel lãnh lương rất cao tại Trung Quốc, điều này ảnh hưởng đến suy nghĩ Costa. Trong bối cảnh Chelsea không trọng dụng những tiền đạo sang tuổi "băm", Costa buộc phải cân nhắc tương lai của mình trong bối cảnh bản thân không còn trẻ nữa.

Dù vậy, đó mới chỉ là phỏng đoán ban đầu và chưa có gì chắc chắn. Liệu Chelsea có trừng phạt Costa bằng việc cách ly cầu thủ này hay do vấn đề chuyên môn nào đó nên cựu sao Atletico mới phải tập một vẫn còn bí ẩn. Câu trả lời cuối cùng sẽ được giải đáp vào buổi tập sáng thứ ba (giờ Anh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.