Diego Costa giúp HLV Conte ra mắt Premier League bằng một trận thắng

16/08/2016 06:57 GMT+7

Pha lập công ở phút thi đấu cuối cùng của tiền đạo Diego Costa đã giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước West Ham trong ngày HLV Antonio Conte ra mắt Premier League.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (16.8, giờ VN), Chelsea đã chơi một trận rất quyết tâm và giành được chiến thắng vào phút cuối trước đối thủ mạnh West Ham. 
Dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, dường như Chelsea đã lấy lại được hình ảnh của một đội bóng lì lợm, bản lĩnh, trái ngược với màn trình diễn đầy thất vọng ở mùa giải trước.

tin liên quan

Chelsea phô diễn sức mạnh trước AC Milan
Sau khi hòa 1-1 trong hiệp 1, HLV Antonio Conte đã tung các ngôi sao của Chelsea vào sân và 'The Blues' đã dễ dàng ghi thêm 2 bàn nữa vào lưới AC Milan để giành chiến thắng.
Bàn thắng ở phút 89 của Costa, tiền đạo có nhiều tin đồn đang muốn trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid đã giúp cho HLV Conte có được khởi đầu suôn sẽ ở Premier League.
"Tôi nghĩ rằng Chelsea đã thi đấu với một tinh thần tuyệt vời. Điều quan trọng để có được thành công là xây dựng tinh thần thi đấu và sức mạnh. Chúng tôi biết rằng vẫn còn nhiều điều phải cải thiện và chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ", Reuters dẫn lời HLV Conte sau trận đấu.
Hazard mở tỷ số cho Chelsea khi sút phạt đền thành công Reuters
Chelsea và West Ham đã khởi đầu trận đấu đầy hứng khởi khi thay phiên nhau uy hiếp khung thành đối phương. Tuy nhiên, thế trận giằng co được duy trì cho đến hết hiệp 1 mà không bên nào có bàn thắng mở tỷ số.
Phải đến đầu hiệp 2, sự cân bằng mới bị phá vỡ khi hậu vệ cánh trái của Chelsea Cesar Azpilicueta bị Michail Antonio phạm lỗi trong vùng cấm địa West Ham. Eden Hazard là người thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m, mở tỷ số cho "The Blues" ở phút 47.
Costa (9) ấn định chiến thắng cho Chelsea Reuters
Có được bàn thắng, Chelsea tiếp tục làm chủ thế trận. Tuy nhiên, West Ham cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ bị ăn hiếp. Trong một pha đá phạt góc ở phút 78, hậu vệ James Collins đã tận dụng thời cơ ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.
Sau khi bị thủng lưới, HLV Conte đã tung thêm 3 cầu thủ tấn công vào sân là Pedro, Michy Batshuayi và Victor Moses. Những sự điều chỉnh này đã mang lại hiệu quả khi tân binh Batshuayi chính là người đánh đầu chuyền bóng cho Costa để cầu thủ này tung ra cú sút xa ghi bàn ở phút 89.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.