Đồng đội tại M.U khen ngợi Ibrahimovic hết lời

01/08/2016 07:32 GMT+7

Các cầu thủ Manchester United (M.U) đều dành những lời có cánh cho tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic sau khi anh ghi bàn ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo mới.

Vào rạng sáng qua, M.U đã giành chiến thắng 5-2 trước Galatasaray trong trận giao hữu diễn ra trên đất Thụy Điển. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của Ibrahimovic trong màu áo mới. Tiền đạo 34 tuổi này đã không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng khi ghi bàn mở tỷ số cho "Quỷ đỏ".
Pha tung người sút bóng ghi bàn của Ibrahimovic đã cho thấy anh là sự bổ sung đáng giá cho hàng công của M.U trong mùa giải tới. Sau trận đấu, tiền đạo người Thụy Điển đã nhận được rất nhiều lời khen từ các đồng đội mới.
Đội trưởng M.U Wayne Rooney nói trên Sport Mail: "Ibrahimovic là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hiện nay, một nhân cách lớn. Anh ấy muốn trở thành một cầu thủ quan trọng của M.U. Ngay từ những buổi tập đầu tiên, anh ấy đã bắt đầu nói về việc làm cách nào để đội bóng thi đấu tốt hơn. Điều đó cho thấy khát khao có được thành công của Ibrahimovic".
Tiền đạo trẻ Marcus Rashford, người sẽ phải cạnh tranh vị trí với Ibrahimovic thì cho rằng anh sẽ học hỏi được rất nhiều điều khi có một đồng đội như chân sút kỳ cựu người Thụy Điển.
Rashford tin rằng anh sẽ học hỏi được nhiều điều từ Ibrahimovic Reuters
"Thật tuyệt khi có Ibrahimovic ở bên cạnh mỗi ngày. Chắc chắn là chúng tôi sẽ học được rất nhiều điều trong thời gian Ibrahimovic thi đấu ở đây và chúng tôi sẽ phải nắm giữ cơ hội đó. Hy vọng, chúng tôi có thể áp dụng những điều đã học được vào các trận đấu", Rashford hào hứng nói.
Tương tự, tiền vệ Ander Herrera tỏ ra phấn khích khi M.U có được một cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm. Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã giành danh hiệu vô địch ở Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và Pháp.
Sự có mặt của Ibrahimovic đã tạo nên một luồng sinh khí mới cho M.U Reuters
"Chúng tôi đã có thêm một thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Cùng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Wayne Rooney hay Michael Carrick, sự có mặt của Ibrahimovic giúp đội bóng thêm tin tưởng vào tương lai. 
Tôi đã xem Ibrahimovic thi đấu ở nhiều nơi. Anh ấy là một chân sút cừ khôi. Ibrahimovic có khuynh hướng ở gần khung thành hơn trong khi Rashford muốn di chuyển rộng. Đó sẽ là những sự lựa chọn tốt cho HLV Mourinho", Herrera phát biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.