Dortmund 'giựt' tiền đạo với Liverpool

13/05/2016 15:14 GMT+7

Không những không bán cầu thủ cho Liverpool, CLB của nước Đức Dortmund còn giành được mục tiêu của đối thủ từ Rennes (Pháp).

Không những không bán cầu thủ cho Liverpool, CLB của nước Đức Dortmund còn giành được mục tiêu của đối thủ từ Rennes (Pháp).

Dembele trong màu áo Rennes - Ảnh: AFP
Borussia Dortmund vừa thông báo đã hoàn thành việc ký kết Ousmane Dembele, tiền đạo đang khoác ao Rennes, câu lạc bộ đang chơi ở giải Ligue 1 (Pháp) ngay trước mũi hai đội bóng cũng đang quan tâm là Liverpool và Leicester.
Dembele đồng ý chơi cho Dortmund trong 5 năm. Cầu thủ trẻ này được Dortmund chú ý từ hơn một năm rưỡi nay sau khi xem anh ấy thi đấu cho các đội tuyển trẻ của Pháp.
Dembele cũng được Liverpool săn đuổi ráo riết, người đại diện của tiền đạo trẻ này từng tuyên bố được đích thân HLV Jurgen Klopp liên hệ. Ngoài ra, tân vương của Premier League Leicester City cũng tham gia tranh giành chữ ký của Dembele.
Dembele không giấu được vẻ phấn khích khi nói trong cuộc họp báo: "Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để chơi ở Bundesliga trước hơn 80.000 khán giả tại Signal Iduna Park và với các đồng đội mới của mình tại đấu trường Champions League".
Tiết lộ với báo giới, Dembele nói: "Dortmund đã cố gắng rất sớm để có được tôi và luôn giữ liên lạc chặt chẽ với tôi - thái độ này khiến tôi thực sự ấn tượng".
Quyết định của tuyển thủ U.19 Pháp này chỉ đưa ra ngay trước ngày sinh nhật thứ 19 của anh (15.5.1997).
Với một đội bóng luôn mất cầu thủ chủ chốt của mình mỗi năm như Dortmund (chủ yếu là vào tay Bayern Munich), Dembele đại diện cho một cuộc đầu tư lớn để đảm bảo đội bóng mặc áo màu vàng - đen không bị Bayern Munich bỏ rơi quá xa trên bảng xếp hạng.
Gần đây nhất là hậu vệ thủ quân Hummels, người đồng ý rời Dortmund để khoác áo đối thủ truyền kiếp Bayern Munich vào mùa bóng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.