Dortmund kỷ luật Dembele, từ chối đề nghị của Barcelona

11/08/2017 14:10 GMT+7

Tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele vừa phải nhận mức án kỷ luật cấm tập luyện trong vòng 1 tuần sau khi đã không tham gia buổi tập của Dortmund vào ngày 10.8 vừa qua.

Sau khi nhận được lời chéo kéo với tổng giá trị lên đến 100 triệu euro từ Barcelona, tiền đạo trẻ Ousmane Dembele đã thể hiện sự chống đối với ban Lãnh đạo Dortmund bằng việc bỏ tập. Ngay lập tức, đội bóng chủ sân Westfalenstadion đã áp dụng biện pháp kỷ luật cấm cầu thủ người Pháp đến sân tập trong vòng 1 tuần.
Phát biểu trên The Sun, tân HLV của Dortmund, Peter Bosz chia sẻ: “Tôi rất lo lắng nếu tình hình này tiếp diễn. Dembele là một cầu thủ trẻ tài năng và nằm trong kế hoạch dài hạn phát triển đội bóng. Thế nhưng động thái có phần nổi loạn của cậu ấy là một tín hiệu không tốt và ảnh hưởng rất tiêu cực đến tâm lý tập luyện, thi đấu sau này tại Dortmund. Tôi mong mọi thứ sẽ qua đi và Dembele có thể bình tâm và tiếp tục cống hiến cho đội nhà”.
Chưa dừng lại ở đó, Dortmund còn gửi thông điệp cứng rắn đến Barcelona rằng họ sẽ không bán Dembele, dẫu biết đội bóng xứ Catalan đang ráo riết tìm người thay thế vị trí của Neymar. Đội bóng Đức đã từ chối lới đề nghị lên đến 100 triệu euro từ phía Barca.
Trong khi đó, Giám đốc Thể thao Michael Zorc tuyên bố rất thẳng thắn: “Chúng tôi đã khẳng định sẽ không bán Dembele với bất cứ giá nào. Và việc bỏ tập của cậu ấy là khó chấp nhận. Chúng tôi áp dụng án cấm tập và cấm thi đấu với cậu ấy đến sau khi kết thúc trận đấu với Rielasingen-Arlen tại Cúp Quốc gia Đức vào cuối tuần này. Và tôi mong cậu ấy sẽ trưởng thành hơn và biết mình nên làm gì trong những ngày tiếp theo”.
Dembele đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona AFP
Ousmane Dembele gia nhập Dortmund từ tháng 5.2016 từ CLB Pháp Renes. Trải qua mùa giải đầu tiên, cầu thủ 20 tuổi đã ra sân tổng cộng 50 lần, ghi được 10 bàn thắng và giành được danh hiệu Cúp Quốc gia Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.