Được Arsenal săn đón, Allegri sẽ có cuộc họp với Juventus để xác định tương lai

09/05/2018 13:30 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri tiết lộ vào hôm qua rằng ông sẽ sớm có cuộc họp với ban lãnh đạo Juventus để xác định rõ về tương lai của mình trước sự săn đón của Arsenal.

HLV Allegri đến với Juventus từ 2014, liệu rằng ông vẫn sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình tại đây vào mùa bóng tới? Cho đến lúc này, không có bất cứ luận chứng nào cho thấy rằng sẽ có một cuộc chia ly. Tuy nhiên, cả hai bên vẫn cần làm rõ nhiều điểm, đặc biệt là sau khi câu lạc bộ Arsenal đánh tiếng cho thấy rằng họ đang nhắm đến ông cho vị trí dẫn dắt các pháo thủ.
“Tôi hiện đang có mối quan hệ tốt với những người quản lí của mình, tương tự mọi năm, chúng tôi sẽ cùng ngồi lại và cùng nói về chuyện tương lai”, HLV Allegri nói cùng các phóng viên và tỏ ý né tránh những câu hỏi về những sự quan tâm từ phía Arsenal. Đây chắc chắn sẽ là một luận điểm quan trọng trong quá trình đàm phán giữa hai bên cho một bản hợp đồng mới cùng mức lương được tăng lên, hoặc sẽ là một cuộc nói chuyện để mở ra một chương mới trong sự nghiệp cầm quân của Allegri với một câu lạc bộ ngoài nước Ý.
Trừ khi có một cơn địa chấn bất thường, Juventus chắc chắn sẽ lên ngôi năm nay tại Serie A ... lần thứ 7 liên tiếp. Tuy nhiên, tại Cúp Quốc gia Ý, họ vẫn đang đua tranh, Bianconeri sẽ có cuộc chạm trán AC Milan vào rạng sáng mai với hi vọng lần thứ 3 liên tiếp lập được cú đúp vô địch cả Cúp Quốc gia lẫn vô địch giải quốc nội.
“Chúng tôi cần phải có phong độ tốt trong trận đấu sắp tới. Những trận đấu giữa Juve và Milan luôn vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong một trận chung kết”, HLV Allegri nói.
HLV Allegri đặt niềm tin vào Dybala (trái) Reuters
Trong trận đấu này, Allegri cho biết ông trông chờ rất nhiều vào Dybala. Tiền đạo người Argentina có cơ hội lớn để có thể chứng tỏ được mình, trước là để tạo ấn tượng với huấn luyện viên trưởng đội tuyển Argentina cho một suất chính thức ở World Cup. Hơn nữa, rất có thể đây là một trong những trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Juve trước khi chuyển sang câu lạc bộ mới (rất có thể là Bayern Munich) vào mùa bóng tới.
“Dybala đã có một mùa giải ấn tượng và anh ấy vẫn còn có thể cải thiện mình. Trong trận đấu sắp tới, anh ta có thể có được một màn trình diễn chói sáng”, Allegri nói về La Joya.
Trở lại các câu hỏi về cá nhân, Allegri vẫn giữ thái độ mập mờ về tương lai của mình trước giới truyền thông, nhưng ông lại không hề che giấu đi những niềm vui mà ông luôn có khi được huấn luyện cho đội bóng có phong độ rất ổn định như Juventus: “Chúng tôi muốn kết thúc mùa bóng này với những thành tích tốt nhất có thể. Với tư cách là huấn luyện viên, tôi cảm thấy thật may mắn khi được làm việc cho một câu lạc bộ lớn cùng những cầu thủ lớn.” Ông thừa nhận. Liệu rằng đây có thể là một lời chào ông gởi đến "Bà đầm già" thành Turin trước khi ra đi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.