Dybala sẽ là người thay Griezmann ở Atletico Madrid?

22/03/2018 15:05 GMT+7

Paulo Dybala không được triệu tập lên tuyển Argentina đá các trận giao hữu quốc tế sắp tới nên có thể coi đây là quãng nghỉ quý giá với tiền đạo này, người vốn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Nhưng những ngày qua, Dybala còn tranh thủ làm việc khác. “Việc khác” ở đây là gì? Đến Madrid, ăn tối với một đồng hương người Argentina, cũng là một cựu danh thủ mà Dybala vô cùng ngưỡng mộ.
Nhưng đi cả một chằng đường lên tới gần 1.500 km, từ Turin tới Madrid, chỉ để ăn tối bình thường thì có gì đấy… sai sai. Trừ phi nhân vật mà Dybala gặp phải cực kỳ đặc biệt.
Người Dybala ăn tối cùng, tại Madrid, hôm 19.3 vừa qua, là Diego Simone, tiền vệ lừng danh một thời của tuyển Argentina và đang là HLV trưởng CLB Atletico Madrid.
Atletico không phải là cái tên dính tới nhiều đồn thổi liên quan đến tương lai Dybala, mà là Real Madrid, Juventus hay Chelsea. Nhưng đấy là chuyện của vài tháng trước, còn ở thời điểm hiện tại, Atletico có lẽ mới là CLB cho thấy khát vọng mạnh mẽ nhất trong cuộc đua giành Dybala.
Antoine Griezmann, ngôi sao số 1 Atletico mới đây có nói anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh.
Nhưng quyết định cuối cùng này chỉ liên quan tới việc anh sẽ chọn bến đỗ nào trong số những Manchester United, Real Madrid hay Barcelona. Còn chuyện Griezmann rời Atletico hè này thì đã là điều chắc chắn.
Hè 2018 cũng là thời điểm án phạt cấm chuyển nhượng đối với Atletico từ FIFA được gỡ bỏ và trong bối cảnh chia tay Griezmann (đồng thời thu về một số tiền lớn), Simeone chắc chắn sẽ chi đậm để bổ sung nhân lực.
Griezmann chắc chắn sẽ rời Atletico Madrid trong mùa hè này Reuters
Dybala là cái tên mà Simone nhắm để thay thế Griezmann. Và tất nhiên, Dybala, một trong những chân sút tốt nhất Serie A khoảng 3 năm qua có giá không hề rẻ.
Theo tờ AS thì Juventus sẽ chỉ để Dybala ra đi với cái giá không dưới 100 triệu euro. Trong khi, nếu để Griezmann ra đi theo dạng phá vỡ điều khoản ràng buộc hợp đồng (100 triệu euro) thì Atletico cũng chỉ thu về được 80 triệu. Bởi 20 triệu còn lại sẽ dành cho CLB cũ của Griezmann trước khi anh này gia nhập Atletico là Sociedad.
Trong quá khứ, Atletico là tâm điểm của những thương vụ bán tiền đạo với mức phí bom tấn, từ Fernando Torres (tới Liverpool 2007, giá 38 triệu euro), Sergio Aguero (Man City 2011, 45 triệu), Radamel Falcao (Monaco 2013, 60 triệu), Diego Costa (Chelsea 2014, 40 triệu).
Nhưng kể cả khi sắp bán Griezmann với giá khủng thì đây chắc chắn sẽ là mùa hè mà Atletico phải chi đậm không kém để đưa về một chân sút “nặng đô”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.