Eto'o: Mourinho là kẻ ngốc khi nói tôi già

16/05/2014 10:37 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Samuel Eto'o vẫn còn cay cú vì bị HLV Jose Mourinho nói gian lận tuổi. Chân sút người Cameroon đã không ngại gọi ông thầy ở Chelsea là 'kẻ ngốc'.

(TNO) Tiền đạo Samuel Eto'o vẫn còn cay cú vì bị HLV Jose Mourinho nói gian lận tuổi. Chân sút người Cameroon đã không ngại gọi ông thầy ở Chelsea là 'kẻ ngốc'.

>> Báo Anh đồn thổi Abramovich sắp sa thải Mourinho
>> Cụ già' Eto'o... đá xoáy ông thầy Mourinho
>> Eto'o lập hattrick, Chelsea nhấn chìm M.U

Eto'o: Mourinho là kẻ ngốc khi nói tôi già-1
Eto'o từng ăn mừng bằng cách mô phỏng động tác của một ông già - Ảnh: Reuters

Hồi đầu năm nay, HLV Mouirnho đã có lần nói trên truyền hình rằng Eto'o có thể đã gian lận tuổi. Eto'o không đáp trả lại bằng lời nói mà bằng hành động trên sân. Cụ thể là sau khi ghi bàn vào lưới M.U, chân sút 33 tuổi đã có màn ăn mừng mô phỏng động tác của một ông già.

Dường như vẫn còn cay cú với Mourinho, Eto'o tiếp tục nói đến vấn đề này. Phát biểu sau khi đến Bờ Biển Ngà để dự khán một giải bóng đá trẻ, cựu cầu thủ của Barcelona và Inter Milan đã không ngại ngần chỉ trích "Người đặc biệt".

"Tôi 33 tuổi. Không phải vì một kẻ ngốc nào đó nói tôi già mà tôi sẽ tin rằng điều đó là sự thật. Bên cạnh đó, bạn nên biết rằng người già giỏi hơn người trẻ tuổi", Sport Mail dẫn lời Eto'o.

Eto'o: Mourinho là kẻ ngốc khi nói tôi già-2
Hết hợp đồng với Chelsea, Eto'o lập tức trở mặt với Mourinho - Ảnh: AFP

Vấn đề là tại sao đến giờ Eto'o mới lên tiếng nói về chuyện này? Nguyên nhân có lẽ là do hiện anh đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Dù vậy, chân sút người Cameroon cho biết anh chưa có ý định giải nghệ hoặc chuyển sang thi đấu ở một giải kém cạnh tranh ngoài châu Âu.

"Nhiều người nghĩ rằng tôi sẽ nghỉ ngơi bằng cách chơi bóng tại Mỹ hay Trung Đông. Tuy nhiên, tôi vẫn còn muốn tiếp tục tận hưởng không khí bóng đá ở Champions League.

Tôi sẽ không nói cho các bạn biết tôi sẽ chơi cho đội bóng nào. Nhưng điều chắc chắn là tôi vẫn tiếp tục thi đấu bởi tôi cảm thấy thể lực và tinh thần của tôi ổn.

Tôi sẽ có mặt ở kỳ World Cup này và kỳ tới khi tôi 37 tuổi. Có vài người 42 tuổi vẫn còn dự World Cup nên tôi chẳng có gì phải lo lắng", Eto'o phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.