Gabriel Jesus từ chối Barcelona và Real Madrid để đến Man City

09/02/2017 14:25 GMT+7

Tiền đạo Gabriel Jesus đã từ chối lời mời từ 2 đại gia Barcelona và Real Madrid để đến thi đấu cho Manchester City (Man City), theo tiết lộ từ người đồng hương Fernandinho.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Gabriel Jesus đã chính thức chuyển đến thi đấu cho Man City. Chân sút người Brazil đã ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad hồi mùa hè năm ngoái nhưng tiếp tục ở lại Palmeiras để thi đấu.
Ngay trong những trận đấu đầu tiên cho Man City, Gabriel Jesus đã gây ấn tượng mạnh. Anh có 3 bàn trong 2 trận gần đây, trong đó có cú đúp giúp Man xanh giành chiến thắng đầy kịch tính trước Swansea hồi cuối tuần trước.
Theo tiết lộ của đồng hương và cũng là đồng đội của Gabriel Jesus ở Man City là Fernandinho, chân sút 19 tuổi đã từ chối lời mời từ Barcelona và Real Madrid để đến thi đấu ở sân Etihad.
"Tôi đã nói chuyện với Gabriel Jesus và thuyết phục anh ấy đến Man City. Tôi đã nói rất chân thật về những gì có thể xảy ra. Có rất nhiều đội bóng muốn có anh ấy, đặc biệt là Barcelona và Real Madrid. Tôi đã nói rằng nếu đến những nơi đó, Gabriel Jesus có thể sẽ không được đảm bảo vị trí thi đấu chính thức. Tuy nhiên, tại đây, chúng tôi có Pep Guardiola, người luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Anh ấy có thể không được đá chính trong mọi trận đấu nhưng cơ hội thi đấu là rất thường xuyên", Fernandinho nói trên tờ The Sun.
Aguero đã phải ngồi dự bị khi Gabriel Jesus thi đấu rất ấn tượng AFP
Việc Gabriel Jesus đến Man City là một quyết định sáng suốt. Bởi nếu đến Barcelona hay Real Madrid, chân sút này khó lòng cạnh tranh một suất đá chính. Ở Barca, bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar luôn được HLV Luis Enrique tin tưởng. Trong khi đó, ở sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema cùng Gareth Bale là những người đã có chỗ trên hàng công.
Đến Man City, Gabriel Jesus đã giành được suất đá chính của Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina đã phải ngồi dự bị trong những trận gần đây và không loại trừ khả năng sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.