Giao hữu Đức - Mỹ: Klinsmann chống lại các nhà VĐTG

10/06/2015 13:19 GMT+7

(TNO) Phấn chấn sau chiến thắng ấn tượng trước Hà Lan, tuyển Mỹ đang quyết tâm chứng tỏ mình trong trận tái đấu với nhà vô địch World Cup 2014 vào 1 giờ 45 rạng sáng mai 11.6 (giờ VN).

(TNO) Phấn chấn sau chiến thắng ấn tượng trước Hà Lan, tuyển Mỹ đang quyết tâm chứng tỏ mình trong trận tái đấu với nhà vô địch World Cup 2014 vào 1 giờ 45 rạng sáng mai 11.6 (giờ VN).
Muller (số 13) ghi bàn giúp Đức thắng Mỹ ở World Cup 2014 - Ảnh: AFP
Tuyển Mỹ của ông Klinsmann đã mang đến một trận đấu không tưởng ở Hà Lan vào tuần trước khi thắng ngược đội chủ nhà 4-3 dù bị dẫn trước đến 3-1 ở phút 70. 
"Tôi hy vọng rằng những gì chúng tôi làm được tại Hà Lan sẽ tái diễn. Chúng tôi gây ngạc nhiên cho nhiều người với kết quả đó, nhưng bây giờ đó thực sự là một áp lực nặng nề. Chúng tôi vẫn phải chỉnh sửa vài sai lầm trong trận đấu đó. Trận gặp Đức tối nay là một cơ hội hấp dẫn để chúng tôi sửa chữa sai lầm", Klinsmann trả lời với Goal.com.
Đối với ông Klinsmann, chống lại đội tuyển quê nhà vẫn là niềm vinh hạnh của Mỹ: "Nếu có một cơ hội đá với tuyển Đức, chống lại những nhà vô địch thế giới, chống lại tất cả những cầu thủ với danh hiệu World Cup cách đây một năm, điều này thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cho các cầu thủ vào sân để tận hưởng điểu đó". 
Đối với Đức, trận giao hữu tại tại Cologne đêm nay là bài kiểm tra trước khi gặp Gibraltar tại vòng loại EURO 2016 vào cuối tuần này.
Người quản lý tuyển Đức Oliver Bierhoff cho biết: "Thật hay khi chúng tôi có cơ hội để chuẩn bị cho trận đấu với Gibraltar và các trận đấu trước mắt vào mùa thu. Những trận giao hữu luôn có ích cho sự phát triển của đội bóng và cá nhân cầu thủ. Đối đầu với Jurgen Klinsmann luôn là một cái gì đó đặc biệt đối với chúng tôi. Klinsmann đã đóng góp rất nhiều cho chúng tôi".
Tuyên Đức sẽ ra sân mà không có hậu vệ Mats Hummels và Jerome Boateng. Trong khi Hummels đang phải vật lộn với chấn thương thì Boateng không có tên trong đội hình chính. 
Hai đội từng gặp nhau ở World Cup 2014 cách đây một năm, Thomas Muller ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của tuyển Đức giúp cả hai bên đoạt vé vào vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.