Guardiola khó nuốt trôi thất bại trước Liverpool

01/01/2017 09:17 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Manchester City thừa nhận bàn thua đội nhà phải nhận trước Liverpool khiến ông khó chấp nhận.

Pha lập công ngay phút thứ 8 của Georginio Wijnaldum giúp Liverpool đánh bại Manchester City 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 19 Premier League diễn ra rạng sáng 1.1.2017. Kết quả này đẩy Manchester City xa dần nhóm cạnh tranh chức vô địch khi đã kém Chelsea khoảng cách 10 điểm.

Chứng kiến đội nhà gục ngã tại Anfield, HLV Pep Guardiola không khỏi thất vọng. "Chúng tôi đã khởi đầu tốt. Song, cơ hội đầu tiên Liverpool tạo ra lại được chuyển hóa thành bàn thắng.
Thật khó nuốt trôi điều này. Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng sau giờ nghỉ mọi chuyện khởi sắc hơn", Pep nói với BBC Sport.
Jurgen Klopp hài lòng với hàng thủ Liverpool AFP

Cũng theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, trong một trận đấu căng thẳng như thế này thì những tình tiết nhỏ nhất sẽ quyết định trận đấu. Liverpool tạo ra sự khác biệt khi tận dụng tối đa cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Pep không trách học trò, theo đó muốn đội nhà tập trung cho giai đoạn 2 mùa giải bằng trận gặp Burnley.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp ca ngợi hàng thủ xuất sắc giúp Liverpool đánh bại Manchester City. Tính luôn trận đấu này, "The Kop" đã giữ sạch lưới 6/9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Chính điều này làm nhà cầm quân người Đức rất hài lòng. Ông nhấn mạnh không quan tâm đến những lời chỉ trích nhắm vào các hậu vệ.
Pep khó nuốt trôi thất bại trước Liverpool khi để thua sớm AFP

"Với chất lượng của Man City, đội đầu tư rất nhiều vào trận đấu, họ dĩ nhiên muốn giành chiến thắng, tuy nhiên Liverpool lại giành được 3 điểm. Cám ơn Thượng đế khi chúng tôi kết thúc năm 2016 bằng một chiến thắng. Đây là trận đấu rất khó khăn. Liverpool đã không tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng hàng thủ thi đấu rất xuất sắc", HLV Klopp cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.