Hạ Sevilla, Real Madrid tiến sát ngôi vô địch La Liga

15/05/2017 07:43 GMT+7

Cristiano Ronaldo vượt qua cột mốc 400 bàn cho Real Madrid khi lập cú đúp giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 4-1 trước Sevilla ở vòng 37 La Liga.

Trong loạt trận vòng 37 La Liga diễn ra rạng sáng nay (15.5, giờ VN), cả Barcelona lẫn Real Madrid đều giành chiến thắng với cùng tỷ số 4-1. Trong khi "Kền kền trắng" hạ Sevilla nhờ cú đúp của Ronaldo thì Neymar cũng giúp đội bóng xứ Catalan giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Las Palmas bằng một hattrick.
Với các kết quả này, cả Barcelona lẫn Real Madrid đều có 87 điểm nhưng Barca dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn về hiệu số đối đầu. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia thi đấu ít hơn 1 trận và chỉ cần giành 4 điểm trong 2 cuộc đối đầu còn lại là thầy trò Zinedine ZIdane sẽ đăng quang tại La Liga mùa này.
Hậu vệ Nacho Fernandez đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10 khi tận dụng thành công cơ hội trong một tình huống đá phạt nhanh. Nacho là một trong những cầu thủ dự bị được HLV Zidane sử dụng trong trận này để thay cho Marcelo, Casemiro, Karim Benzema, Luka Modric nhằm chuẩn bị cho trận đấu bủ với Celta Vigo vào giữa tuần này.
Tuy nhiên, với những ngôi sao còn lại, Real Madrid vẫn đủ sức áp đảo các vị khách Sevilla. Điều đó cho thấy chiều sâu đội hình của "Kền kền trắng" là rất tốt.
Ronaldo đã có 401 bàn thắng cho Real Madrid Reuters
Ronaldo ghi bàn thắng thứ 400 của mình cho Real Madrid ở phút 23 từ một pha đệm bóng cận thành. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục nổ súng ở phút 78 sau khi Sevilla có được bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Stevan Jovetic ở đầu hiệp 2. Sau đó, Toni Kroos là người ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Bernabeu ở phút 84.
Neymar (giữa) lập hattrick giúp Barcelona đánh bại Las Palmas Reuters
Trong trận đấu cùng giờ, Barcelona cũng có được 3 điểm trọn vẹn với màn trình diễn chói sáng của Neymar. Tiền đạo người Brazil mở tỷ số ở phút 25 từ đường chuyền của Luis Suarez trước khi có pha kiến tạo đáp lễ cho Suarez ghi tên mình lên bảng tỷ số 2 phút sau đó.
Pedro Bigas rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Las Palmas ở phút 63 nhưng sau đó Neymar tiếp tục ghi thêm 2 bàn nữa cho Barcelona để khép lại một đêm hoàn hảo cho cá nhân anh.
Kết quả các trận đấu:
Alaves 3 - 1 Celta Vigo
Las Palmas 1 - 4 Barcelona
Real Madrid 4 - 1 Sevilla
Eibar 0 - 1 Sporting Gijon
Betis 1 - 1 Atletico Madrid
Sociedad 2 - 2 Malaga
Villarreal 0 - 0 Deportivo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.