Hàng công Arsenal sẽ có chuyển biến nhân sự lớn

03/07/2017 15:10 GMT+7

Nhiều khả năng tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon sẽ chuyển tới Arsenal trong mùa giải mới.

Nguồn tin từ Goal cho biết cây săn bàn người Pháp đã tới London để hoàn tất việc khoác áo "Pháo thủ" thành London. Giá cho vụ chuyển nhượng này tầm 46 triệu bảng. Một bản hợp đồng 5 năm cũng được soạn sẵn và chờ chữ ký Lacazette.
Năm nay 26 tuổi, Lacazette đã ghi hơn 20 bàn trong 3 mùa gần đây. Arsenal cũng theo đuổi tiền đạo này từ lâu. Sau khi mất vé dự Champions League mùa 2017-2018, "Pháo thủ" rất muốn cải tổ hàng công. Họ cần những tiền đạo đẳng cấp để tìm lại hình ảnh hào hùng.
Và trong bối cảnh không thể chiêu mộ Kylian Mbappe, Lacazette lúc này trở thành sự lựa chọn rất hợp lý với Arsenal. Nếu thật sự bỏ 46 triệu bảng để mua tiền đạo này, đây sẽ là con số kỷ lục mà "Pháo thủ" chi ra, sau vụ mua Mesut Ozil từ Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng.
Sanchez (phải) và Perez là những người có thể rời Arsenal AFP
Nếu Lacazette sang Arsenal, có khả năng Olivier Giroud, Lucas Perez hoặc Alexis Sanchez phải ra đi. Lúc này, truyền thông đồn đoán Arsenal sẽ bán Sanchez cho Bayern Munich, ngoài ra tương lai Perez cũng không được đảm bảo. Còn Giroud, nhiều CĐV Arsenal muốn CLB giữ lại tiền đạo này.
Ngoài Lacazette, Arsenal hy vọng sẽ hoàn tất việc mua Riyad Mahrez trong thời gian ngắn tới. Nếu có Riyad Mahrez, gần như "Pháo thủ" sẽ đẩy Alexis Sanchez khỏi sân Emirates
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.