Hậu vệ tỏa sáng, Real đánh bại Sevilla để giành Siêu Cúp châu Âu

10/08/2016 06:15 GMT+7

Trong ngày thi đấu mà không có Cristiano Ronaldo cùng Gareth Bale trong đội hình, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 3-2 trước Sevilla ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu nhờ sự tỏa sáng của các hậu vệ.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (10.8, giờ VN) tại Trondheim (Na Uy), Real Madrid và Sevilla đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn và cuối cùng phần thắng thuộc về đội bóng Hoàng gia với bàn thắng do hậu vệ Dani Carvajal ghi ở phút cuối của hiệp phụ thứ 2.
Hậu vệ cánh phải của Real Madrid đã có pha đi bóng solo rồi tung ra cú sút để ghi bàn một cách ngoạn mục, mang về danh hiệu thứ 2 cho HLV Zinedine Zidane trong 8 tháng làm việc.
Với việc Ronaldo, Bale, Pepe, Toni Kroos chưa thể thi đấu, cán cân lực lượng giữa Real Madrid và Sevilla đã trở nên cân bằng hơn. Cũng chính vì thế mà trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha đôi công qua lại giữa hai đội.
Phút 21, Real Madrid vượt lên dẫn trước khi cầu thủ trẻ Marco Asensio bất ngờ tung ra một cú sút xa, đưa bóng vào góc cao ghi bàn. 
Asensio tung ra một cú sút không thể cản phá AFP
Sevilla, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Jorge Sampaoli đã phản kháng một cách mạnh mẽ. Những nỗ lực của đội đương kim vô địch Europa League đã được đền đáp ở phút 41 khi tân binh Franco Vazquez ghi bàn bằng một cú sút volley chân trái.
Sevilla dẫn ngược lại 2-1 nhờ pha đá phạt đền thành công của Konoplyanka AFP
Không chỉ vậy, Sevilla còn đẩy Real Madrid vào tình thế khó khăn trong hiệp 2. Phút 72, Sergio Ramos phạm lỗi với Vitolo và trọng tài không ngại ngần chỉ tay vào chấm phạt đền. Yevhen Konoplyanka, cầu thủ vừa vào sân thay người trước đó 5 phút đã không mắc sai lầm nào khi thực hiện cú sút từ cự ly 11m.
Carvajal đã có pha đi bóng và dứt điểm như một tiền đạo AFP
Những tưởng bàn thắng đó sẽ khiến Real Madrid gục ngã khi thời gian không còn nhiều. Tuy nhiên, những nỗ lực không ngừng nghỉ của "Kền kền trắng" đã mang lại hiệu quả ở phút thi đấu bù giờ. Ramos lập công chuộc tội khi chọn điểm rơi chính xác ghi bàn từ đường tạt bóng của Lucas Vazquez.
Trận đấu phải bước vào các hiệp phụ và thế trận giằng co tiếp tục được duy trì. Sevilla chỉ còn chơi với 10 người từ phút 94 khi Thimothee Kolodziejczak nhận thẻ vàng thứ 2. Dù vậy, phải đến phút 119, pha đi bóng và dứt điểm như một tiền đạo của Carvajal mới giúp cho Real Madrid giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.