Henderson lập siêu phẩm, Liverpool đánh bại Chelsea ở Stamford Bridge

17/09/2016 06:46 GMT+7

Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson đã có một bàn thắng rất đẹp, góp phần giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Chelsea trong trận đấu sớm vòng 5 Premier League diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN).

Xem diễn biến chính trận Chelsea - Liverpool - Nguồn: Youtube
Chelsea tiếp Liverpool chính là trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 5 Premier League khi hai đội đều có phong độ tốt trong thời gian gần đây. "The Blues" chưa thua trận nào kể từ đầu mùa giải trong khi "The Kops" luôn chơi rất bùng nổ mỗi khi gặp đối thủ mạnh.
Liverpool tiếp tục cho thấy sự mạnh mẽ của mình khi gặp một đội bóng ngang cơ. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp tràn lên tấn công mạnh mẽ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc trong khi Chelsea chọn lối chơi phòng thủ phản công.

tin liên quan

Chelsea - Liverpool: Nóng bỏng, đam mê và mãnh liệt
2 giờ ngày 17.9 (giờ VN) Chelsea của HLV Antonio Conte sẽ đón tiếp Liverpool của HLV Juergen Klopp trong trận cầu đinh ở vòng 5 Premier League, một trận đấu hoàn toàn có khả năng chi phối mọi cảm xúc.
Những pha tấn công mạnh mẽ đã giúp cho Liverpool có được lợi thế dẫn trước 2-0 sau khi hiệp 1 kết thúc. Dejan Lovren và đội trưởng Henderson là những người ghi bàn cho đội khách. 
Chelsea đáp trả trong hiệp 2 và Diego Costa tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình bằng pha lập công ở phút 62. Tuy nhiên, sự thiếu ăn ý trong những pha phối hợp cuối cùng đã khiến cho đội chủ sân Stamford Bridge không thể chọc thủng lưới Liverpool thêm một lần nữa và đành phải chấp nhận thất bại.
Chiến thắng này đã giúp Liverpool có cùng 10 điểm như Chelsea và ngăn không cho đối phương lên vị trí đầu bảng xếp hạng khi Man City chưa thi đấu.
Lovren mở tỷ số cho Liverpool Reuters
Trở lại với trận đấu, Liverpool sớm uy hiếp khung thành Chelsea với pha dứt điểm bằng chân trái của Daniel Sturridge ở ngay rìa vùng cấm địa khiến thủ môn Thibaut Courtois để lọt bóng nhưng rất may là anh đã bắt lại được sau đó.
15 phút sau, từ một tình huống đá phạt, Philippe Coutinho có đường chuyền rất chính xác để Lovren ở vị trí không ai kèm đệm bóng làm tung lưới Chelsea. 
Henderson ghi một bàn thắng rất đẹp Reuters
Những tưởng sau khi bị thủng lưới, đội chủ nhà sẽ phản kháng. Thế nhưng, Liverpool tiếp tục chiếm ưu thế trong khi những pha lên bóng của Chelsea tỏ ra yếu ớt. Ưu thế trên sân đã được đội khách cụ thể hóa bằng bàn thắng thứ 2. Henderson có bóng sau pha phá ra của Gary Cahill và anh không ngại ngần tung ra một cú sút xa, đưa bóng vào góc cao, hạ thủ môn Courtois.
Costa có bàn thắng thứ 5 sau 5 trận ở Premier League Reuters
Không còn gì để mất, Chelsea vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Nemanja Matic, người thi đấu rất mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên đã góp công vào bàn thắng của Costa khi có đường chuyền giúp đồng đội ghi bàn ở phút 62.
Costa suýt chút nữa đã có thể cân bằng tỷ số cho Chelsea nhưng pha dứt điểm của anh ở phút 66 đã đưa bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Simon Mignolet. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được vào họ đã phải trả giá khi chọn lối chơi thiếu dũng cảm ở khoảng thời gian đầu trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.