Henry mơ về một ngày trở thành HLV Arsenal

28/02/2018 10:19 GMT+7

Huyền thoại Arsenal là Thierry Henry thừa nhận 'sẽ là một giấc mơ thành hiện thực' nếu một ngày nào đó anh trở thành người dẫn dắt các 'Pháo thủ' thi đấu.

Khi được hỏi câu hỏi về việc tiếp quản chiếc ghế của Wenger tại Arsenal, Henry, người vừa là trợ lý HLV tại tuyển Bỉ, đồng thời là bình luận viên của kênh Sky Sports đã thú nhận qua micro bình luận : "Đó sẽ là một giấc mơ đối với tôi. Nhưng, hiện tại, tôi đang ở cùng đội tuyển Bỉ".
"Tôi đang phục vụ đội tuyển Bỉ, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem", cựu tiền đạo 40 tuổi cho biết thêm, anh đã bị ngăn cản bởi chính Wenger về việc trở thành HLV cho các pháo thủ trẻ U.18 vào năm 2016 vì những chỉ trích của anh nhắm vào CLB trên các phương tiện truyền thông.
"Bạn hỏi tôi có quan tâm không ? Có, ai sẽ có thể chối từ ? Nhưng tôi không muốn nói đến điều này ở thời điểm hiện tại, vì sự tôn trọng dành cho người hiện đang giữ cương vị này và cho cả tôi khi đang phục vụ cho đội tuyển Bỉ. Nhưng ai có thể không quan tâm cơ chứ ?", cựu công thần của Arsenal, người khoác trên mình chiếc áo "Pháo thủ" từ năm 1999-2007 cho biết.
Henry hiện vừa là trợ lý tại tuyển Bỉ vừa là bình luận viên của Sky Sports AFP
Arsene Wenger đến Arsenal vào năm 1996 và làm việc từ đó cho đến hiện tại với CLB Anh quốc, nhưng với việc lần thứ hai liên tiếp thất bại trong việc đưa Arsenal lọt vào top 4 sẽ rất có thể sẽ làm suy yếu vị trí của ông - nơi đã xảy ra rất nhiều tranh cãi trong những năm gần đây.
Arsenal hiện đang xếp vị trí thứ 6, cách biệt 10 điểm so với đội đang đứng thứ ở vị trí thứ 4, đồng nghĩa với việc chiếc vé tham dự Champion League ngày càng xa vời với sự mong mỏi của người hâm mộ "Pháo thủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.