Higuain giải cơn khát bàn thắng, Juventus thắng dễ Dinamo Zagreb

08/12/2016 07:45 GMT+7

Cơn khát bàn thắng của tiền đạo Gonzalo Higuain kéo dài suốt 1 tháng qua đã chấm dứt sau khi chân sút người Argentina ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb rạng sáng 8.12 (giờ Việt Nam).

Lần gần nhất Higuain có bàn thắng diễn ra vào ngày 2.11 trong trận Juventus hòa Lyon 1-1 tại Champions League. Từ đó, cựu sao Napoli trải qua 4 trận tịt ngòi liên tiếp trên mọi đấu trường. Khá nhiều lời chỉ trích đã nhắm về Higuain vì chuỗi phong độ nghèo nàn.

Tuy nhiên, mũi nhọn 29 tuổi đã đáp trả mọi lời dè bỉu bằng bàn thắng vào lưới Dinamo Zagreb. Nói với Mediaset sau trận đấu, tiền đạo đắt giá nhất trong lịch sử Juventus cho biết: "Tất cả những tiền đạo đều muốn có thật nhiều bàn thắng, song bạn không thể lực nào cũng làm được điều đó. Với tôi, hôm nay là một ngày hạnh phúc khi bàn thắng sau cùng đã tìm đến".

Theo Higuain, nguyên nhân khiến anh tịt ngòi hơn 1 tháng qua do phải thi đấu trái sở trường. Điều này được chính chân sút người Argentina tiết lộ. "Gần đây, tôi phải thi đấu không đúng với vị trí ưa thích, nơi bản thân thường phát huy được thế mạnh của mình", Higuain cho biết.

Thắng lợi của Juventus đến khá dễ dàng vì sức chống trả và phòng thủ của Dinamo Zagreb khá yếu ớt. Nhưng phải tới hiệp 2 thì Higuain và Daniele Rugani mới lần lượt mang về những bàn thắng cho đội chủ nhà. Ba điểm giành được trong trận này giúp Juventus thẳng tiến vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng H.
Higuain giải cơn khát bàn thắng sau hơn 1 tháng AFP
Trong khi đó, Dinamo Zagreb trở thành đội thứ ba trong lịch sử Champions League bị loại mà không ghi được bàn nào tại vòng bảng. Cùng vòng đấu, Lyon hòa Sevilla 0-0. Kết quả này đưa Sevilla vào vòng knock-out với vị trí nhì bảng.
Kết quả các trận đấu:
Bảng E: 
Leverkusen 3 - 0 AS Monaco
Tottenham 3 - 1 CSKA Moscow
Xếp hạng: 1. AS Monaco (11 điểm), 2. Leverkusen (10 điểm), 3. Tottenham (7 điểm), 4. CSKA Moscow (3 điểm)
Bảng F:
Real Madrid 2 - 2 Dortmund
Legia Warszawa 1 - 0 Sporting CP
Xếp hạng: 1. Dortmund (14 điểm), 2. Real Madrid (12 điểm), 3. Legia Warszawa (4 điểm), 4. Sporting CP (3 điểm)
Bảng G:
Club Brugge 0 - 2 Copenhagen
Porto 5 - 0 Leicester
Xếp hạng: 1. Leicester (13 điểm), 2. Porto (11 điểm), 3. Copenhagen (9 điểm), 4. Club Brugge (0 điểm)
Bảng H:
Juventus 2 - 0 Dinamo Zagreb
Lyon 0 - 0 Sevilla 
Xếp hạng: 1. Juventus (14 điểm), 2. Sevilla (11 điểm), 3. Lyon (8 điểm), 4. Dinamo Zagreb (0 điểm)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.