HLV AC Milan bênh vực thủ môn Donnarumma

14/12/2017 18:50 GMT+7

Chàng thủ môn tội nghiệp Gianluigi Donnarumma đã bị chính các cổ động viên của AC Milan la ó, lăng mạ trong trận đấu với Verona trong khuôn khổ Cúp quốc gia diễn ra rạng sáng 13.12 (giờ VN).

Thủ môn Donnarumma là chủ đề của một cuộc tranh luận về hợp đồng dài hạn hồi tuần trước, có vẻ như người đại diện của thủ môn 18 tuổi này (ông Mino Raiola) đã yêu cầu AC Milan hủy bỏ hợp đồng đã ký kết hồi mùa hè. Theo tờ Corriere dello Sport, Donnarumma tuyên bố anh buộc phải gia hạn hợp đồng vì "áp lực tâm lý" và Raiola đang tìm cách để chàng thủ môn trẻ tuổi này ra đi vào cuối mùa giải.
Trước trận AC Milan gặp Verona tại khuôn khổ Cúp quốc gia Ý diễn ra rạng sáng 13.12 (giờ VN), một tấm băng rôn được giăng trên khán đài San Siro với nội dung tạm dịch: "Kẻ điên mới trả lương cho anh 6 triệu euro/mùa bóng kèm theo việc ký hợp đồng với người anh trai. Đã đến lúc để ra đi... Sự kiên nhẫn của chúng tôi đã kết thúc!". Tấm băng rôn này đích thị ám chỉ Gianluigi Donnarumma bởi anh đang hưởng 6 triệu euro/mùa bóng và người anh trai Antonio Donnarumma đang bắt dự bị cho chính anh.
Bonucci an ủi Donnarumma AFP
Donnarumma đã rất thất vọng bởi phản ứng của những người hâm hộ Milan, họ cũng đã la ó và huýt sáo khi tên của Donnarumma được người phát ngôn sân vận động xướng lên trước trận đấu. Cầu thủ 18 tuổi này đã được Leonardo Bonucci an ủi trong phòng thay đồ trước khi trận đấu bắt đầu cũng như khi thi đấu trên sân.
Gianluigi Donnarumma suy sụp tinh thấn rất nặng và HLV Gennaro Gattuso của Milan phải ra mặt: "Cậu ấy chỉ là một cậu bé 18 tuổi nên dĩ nhiên cậu ấy bị xao động. Tôi chỉ có thể cảm ơn cậu ta vì những gì đang làm cho đội bóng. Với tuổi tác của mình, anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Donnarumma luôn nhận được sự bảo vệ của tôi, tôi sẽ làm hết sức mình. Nếu câu lạc bộ đã nói rằng nó không cần mua/bán ai thì tại sao chúng ta lại nói về điều này?".
Được biết trong trận đấu đó, Gianluigi Donnarumma đã bật khóc như một đứa trẻ khi bị phản ứng thái quá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.