HLV Ancelotti: Bayern Munich không cần chi thêm tiền

20/08/2016 11:23 GMT+7

HLV Bayern Munich Carlo Ancelotti khẳng định CLB sẽ không mua bất kỳ cầu thủ nào trong mùa hè này mặc dù họ bắt đầu mùa giải này với 8 cầu thủ chấn thương.

Lewandowski ghi 3 bàn vào đêm qua AFP
Bayern Munich sẽ chuẩn bị bảo vệ chức vô địch vào cuối tuần tới với Werder Bremen trong tình hình cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman đang đau mắt cá chân. "Hùm xám" hiện đã không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ Jerome Boateng - Holger Badstuber, bộ ba tiền vệ Xabi Alonso - Thiago Alcantara - Renato Sanches và hai cầu thủ trên hàng công Arjen Robben - Douglas Costa, nhưng tân huấn luyện viên Ancelotti vẫn tin tưởng rằng đội hình củamình đủ mạnh để lặp lại thành tích mùa giải trước cùng với tham vọng lên ngôi ở Champions League.
Các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Badstuber, Javi Martinez, Thiago, Ribery và Robben đã trải qua phần lớn mùa giải trước trên băng ghế dự bị trong khi Boateng dính hai chấn thương cơ bắp khá nặng trong năm nay.
Những ngôi sao như Ribery (33 tuổi), Robben (32 tuổi), Xabi Alonso (34 tuổi) và Philipp Lahm (32 tuổi) đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và chuẩn bị giải nghệ nhưng họ không có một sự thay thế đáng kể nào để hỗ trợ ngôi sao tiền đạo Robert Lewandowski vất vả ở tuyến trên.
Nhà cầm quân 57 tuổi khẳng định trong cuộc họp báo: "Tôi hài lòng với đội hình này. Chúng tôi không cần những cầu thủ mới".
Về nhân sự, nhà vô địch Bundesliga cũng đã mua hậu vệ Mats Hummels (từ Dortmund) và tiền vệ người Bồ Đào Nha Renato Sanches (Benfica) trong mùa hè này. Cũng trong thời gian đó, Bayern Munich bán đi Mario Gotze và Sebastian Rode cho "kình địch" Borussia Dortmund cũng như hậu vệ Benatia Medhi cho nhà vô địch nước Ý Juventus.
Hiện, đội bóng xứ Bavaria chỉ còn lại 22 cầu thủ lành lặn, trong đó có tuyển thủ Mỹ Julian Green 21 tuổi, hai cầu thủ vừa được đôn lên từ đội trẻ Fabian Benko và Niklas Dorsch.
Rạng sáng nay 20.8 (giờ VN), Bayern Munich đã đè bẹp đội chủ nhà Carl Zeiss Jena (đang chơi ở giải hạng tư) 5 bàn không gỡ nhờ công của Vidal, Hummels và cú hat-trick của Lewandowski.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.