HLV Ancelotti: 'Tôi thích Ronaldo nhưng anh ấy sẽ không đến Bayern'

13/07/2016 15:13 GMT+7

Tân HLV Bayern Munich Carlo Ancelotti cho biết ông rất thích làm việc với Cristiano Ronaldo nhưng tin rằng việc tiền đạo người Bồ Đào Nha rời Real Madrid để sang Đức thi đấu là khó xảy ra.

HLV Ancelotti đã chính thức nhận nhiệm vụ tại Bayern Munich, thay thế cho Pep Guardiola, người rời xứ Bavaria để sang dẫn dắt Man City. Nhà cầm quân người Ý vốn có mối quan hệ rất tốt với Ronaldo khi còn làm việc tại Real Madrid.
Trước khi HLV Ancelotti bị Real Madrid sa thải vào mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã lên tiếng ủng hộ ông thầy người Ý. Dù vậy, sau đó thì chiến lược gia 57 tuổi vẫn không thể trụ lại sân Bernabeu.
"Tôi thích thái độ chuyên nghiệp của Ronaldo. Các phóng viên vẫn hay hỏi tôi làm sao có thể làm việc được với các siêu sao như Ronaldo hay Zlatan Ibrahimovic nhưng thật ra việc đó rất dễ dàng. Với những cầu thủ như vậy, bạn chẳng cần phải bảo họ phải làm gì. Bởi họ rất kỷ luật và tập trung trong tập luyện và thi đấu.
Mọi điều đều có thể xảy ra trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc Ronaldo rời khỏi Real Madrid để đến Bayern là rất khó xảy ra. Cũng tương tự như Lionel Messi, Philipp Lahm, Thomas Muller hay Paolo Maldini, những người suốt đời chỉ thi đấu cho 1 đội bóng. Với họ, đội bóng đã trở thành máu thịt và không thể chia lìa", tờ Bild dẫn lời HLV Ancelotti.
Ronaldo vừa cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 AFP
Ronaldo vừa giành chức vô địch EURO 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong khi đó, kình địch của anh là Lionel Messi lại một lần nữa nhận thất bại trong trận chung kết Copa America Centenario 2016 khi Argentina bị Chile đánh bại ở những loạt sút luân lưu.
Đánh giá về 2 siêu sao này, HLV Ancelotti nói: "Tôi không biết Ronaldo có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay hay không. Messi cũng vậy. Họ đã cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng trong suốt 6 hay 7 năm qua. Tôi cho rằng sự so sánh đã giúp Ronaldo và Messi thể hiện được hết khả năng của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.