HLV Conte: 'Chelsea đã tiến thêm một bước dài'

26/04/2017 08:20 GMT+7

HLV Antonio Conte tin rằng chiến thắng 4-2 trước Southampton là một bước tiến lớn của Chelsea đến ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Rạng sáng nay (26.4, giờ VN), Chelsea đã giành chiến thắng 4-2 trước Southampton ở trận đấu sớm vòng 34 Premier League. Chiến thắng đó đã giúp cho "The Blues" tái lập khoảng cách 7 điểm so với Tottenham trên bảng xếp hạng.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Antonio Conte tỏ ra rất vui và cho rằng Chelsea đã tiến thêm một bước dài đến ngôi vô địch mùa giải này. 
"Tôi nghĩ rằng Chelsea đã tiến thêm một bước dài, đặc biệt là sau trận đấu với M.U. Chúng tôi đã để thua M.U nhưng sau đó đã giành chiến thắng trong 2 trận quan trọng. Chúng tôi đã bị thách thức và có câu trả trả lời tuyệt vời. Vì lý do này, tôi cảm thấy rất hài lòng. 
Tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch vẫn còn khá rộng mở. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và chùng tôi cần phải chiến đấu đến cùng để giữ vị trí đang có", Sport Mail dẫn lời HLV Conte.
Costa (giữa) chấm dứt cơn khát bàn thắng AFP
Trong trận đấu vừa qua, tiền đạo Diego Costa góp 2 bàn, giúp Chelsea giành chiến thắng. Đó là những bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Tây Ban Nha sau 8 trận im tiếng.
"Costa đã ghi bàn trở lại, đó là điều bình thường. Bởi nhiệm vụ của tiền đạo là ghi bàn. Tuy nhiên, tôi luôn hài lòng với thái độ trong thi đấu và tập luyện của anh ấy. Đôi khi anh ấy không gặp may trong vài tình huống nhưng tôi luôn tin tưởng anh ấy", HLV Conte nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.