HLV Conte: ‘Chelsea là đội bóng hàng đầu… trên giấy’

25/09/2016 09:05 GMT+7

HLV Antonio Conte không giấu được sự thất vọng sau thất bại muối mặt 0-3 trước Arsenal. Qua đó, Antonio Conte cũng tiết lộ về những vấn đề đang tồn tại trong đoàn quân của mình.

Trước trận đấu gặp Arsenal của Arsene Wenger, Conte đã thách thức các cầu thủ Chelsea chứng minh giá trị của mình. Kết quả, “Pháo thủ” diệt gọn “The Blues” chỉ trong hiệp 1 với các pha lập công của Alexis Sanchez, Theo Walcott và Mesut Ozil.

tin liên quan

Arsenal giải quyết gọn Chelsea ngay trong hiệp 1
Các bàn thắng trong hiệp 1 của Alexis Sanchez, Theo Walcott và Mesut Ozil, đã  giúp Arsenal lần đầu tiên giành chiến thắng trước Chelsea trong 10 lần chạm trán đối thủ cùng thành phố.
Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Ý tỏ ra rất thất vọng. Conte cho rằng, Gary Cahill đã phạm sai lầm ở phút 11 và để Sanchez ghi bàn mở tỷ số. Từ đó, Arsenal càng được đà xông lên và giành chiến thắng. Tuy nhiên, Conte cũng phải thừa nhận, lỗi không phải thuộc về một cá nhân, mà đó là của toàn tập thể.
Arsenal hạ đẹp Chelsea chỉ trong hiệp 1 Reuters
“Chúng tôi đã chơi với một đội bóng tốt, những cầu thủ có chiến thuật tốt. Sau ngày hôm nay, tôi nghĩ tôi phải làm việc rất nhiều bởi Chelsea chỉ là một đội bóng tuyệt vời trên giấy. Một đội ngũ tốt trên giấy và trên sân là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.
Tôi nghĩ vấn đề thuộc về tập thể, không phải cá nhân. Cahill đã phạm sai lầm nhưng điều đó không thể khiến chúng tôi thất bại. Hiện giờ tôi không thể nhận xét về bất kì đội bóng nào khác khi trong nhà tôi có quá nhiều vấn đề. Tôi cần giải quyết chúng trước khi trận đấu mới bắt đầu”, Conte nói trên kênh BT Sport.
Còn về phía Arsenal, ông thầy người Pháp Wenger không ngừng tung hô học trò sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Chelsea.
Wenger không ngừng khen ngợi học trò Reuters
“Chúng tôi đã không thể đánh bại được họ trong nhiều năm qua. Vì thế, chúng tôi đã bị áp lực tâm lý. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chơi rất tốt. Họ có một hiệu suất tuyệt vời, nhất là hiệp 1. Tôi nghĩ đây là màn trình diễn hay nhất của chúng tôi từ đầu mùa giải cho đến nay”, HLV Wenger cho hay trên Sky Sports.
Nhưng niềm vui của Arsenal lại không thể trọn vẹn khi Francis Coquelin dính chấn thương nghiêm trọng. “Cậu ấy bị chấn thương đầu gối. Tôi cũng chưa rõ về tình hình nhưng có vẻ đó là chấn thương khá nặng. Nếu anh ấy vắng mặt thì đó là tổn thất lớn của chúng tôi. Tôi không rõ, chúng tôi vẫn phải chờ trong vòng 48 giờ tới”, HLV người Pháp nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.