HLV Conte hạnh phúc khi Chelsea không để thủng lưới

02/10/2016 07:32 GMT+7

HLV Antonio Conte không hề che giấu sự hài lòng khi Chelsea đã giữ sạch lưới và giành chiến thắng 2-0 trên sân Hull ở loạt trận vòng 7 Premier League diễn ra đêm qua (1.10, giờ VN).

Trong trận đấu trên sân Hull diễn ra đêm qua, Chelsea đã gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 khi đội chủ nhà chơi phòng ngự rất chặt chẽ. Tuy nhiên, các học trò của HLV Conte đã cải thiện lối chơi trong hiệp 2 và giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Willian và Diego Costa.
Bên cạnh việc đội nhà giành chiến thắng, HLV Conte còn có lý do để hài lòng khi Chelsea không để thủng lưới trong trận đấu vừa qua. Ở 3 trận trước đó, "The Blues" đã bị đối phương chọc thủng lưới đến 8 lần, trong đó có 3 bàn thua ngay trong hiệp 1 ở trận đấu với Arsenal hồi tuần trước.

tin liên quan

Hull 0-2 Chelsea: Hiệp 2 bùng nổ
Màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2 đã giúp Chelsea có được chiến thắng 2-0 trên sân Hull để lấy lại tinh thần sau những trận đấu gây thất vọng.
Công bằng mà nói, trong những phút đầu, hàng hậu vệ 3 người của Chelsea gồm Gary Cahil, David Luiz và Cesar Azpilicueta đã thi đấu không thật sự chắc chắn. Tuy nhiên, họ đã cải thiện dần và ngăn chặn thành công mọi pha lên bóng của đội chủ nhà Hull.

"Bạn thi đấu với sơ đồ chiến thuật nào không quan trọng. Quan trọng là những nguyên lý và chúng tôi có thể thay đổi mọi thứ. Trong tuần vừa qua, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ. Chúng tôi cần phải tìm cách thi đấu chặt chẽ hơn. Một trận thắng và thông để thủng lưới là điều tuyệt vời. Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì điều này", Reuters dẫn lời HLV Conte.
Costa đã có 6 bàn tại Premier League AFP
Ở trận vừa qua, Costa đã cho thấy anh đang có phong độ tốt khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea. Đó là bàn thứ 6 ở Premier League mùa này của chân sút 28 tuổi và nó giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải Ngoại hạng Anh.
"Thật là một điều tốt cho chúng tôi và Costa khi anh ấy có 6 bàn thắng. Anh ấy có cơ hội trong mọi trận đấu nhưng quan trọng là những gì anh ấy cống hiến cho Chelsea. Bạn sẽ có cơ hội trong mọi trận đấu nếu thi đấu tích cực. Tôi rất hài lòng. Trong trận đấu vừa qua, Willian và Eden Hazard cũng thi đấu rất tốt", HLV Conte nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.