HLV Conte thừa nhận M.U xứng đáng thắng Chelsea

17/04/2017 08:39 GMT+7

HLV Antonio Conte nhận lỗi về mình khi Chelsea nhận thất bại 0-2 trên sân Manchester United (M.U) ở vòng 33 Premier League, khiến cho khoảng cách giữa họ và Tottenham chỉ còn là 4 điểm.

Vào đêm qua, M.U đã có chiến thắng thuyết phục trước Chelsea. Các bàn thắng của Marcus Rashford và Ander Herrera chia đều trong 2 hiệp đã giúp cho "Quỷ đỏ" phục hận thành công trước "The Blues" sau khi để thua đối thủ này ở lượt đi tại Premier League và tứ kết Cúp FA.
Trận thua này của Chelsea khiến cho cuộc đua vô địch Premier League trở nên hấp dẫn hơn. Cách đây 1 tháng, thầy trò HLV Antonio Conte còn có khoảng cách 13 điểm so với đội đứng sau. Tuy nhiên, giờ đây cách biệt đó chỉ còn là 4 điểm.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte thừa nhận rằng M.U đã giành chiến thắng xứng đáng và việc Chelsea thất bại là lỗi của ông.
"M.U xứng đáng giành chiến thắng vì họ thể hiện nhiều khát khao hơn so với chúng tôi. Việc Chelsea không thể hiện được động lực thi đấu là lỗi của tôi. Tôi đã không thể giúp các cầu thủ có được tinh thần tốt. Để giành chiến thắng trong những trận đấu như vậy, bạn cần phải có tinh thần tốt.
Chúng tôi sẽ phải tìm lại động lực thi đấu để có thể đạt được mục tiêu là giành chức vô địch. Ưu thế vẫn đang thuộc về chúng tôi nhưng Tottenham đang có phong độ tốt và chúng tôi cần phải nhanh chóng đứng dậy", Sport Mail dẫn lời HLV Conte.
Herrera tỏa sáng giúp M.U đánh bại Chelsea AFP
Ở trận đấu vừa qua, có vẻ như HLV Conte đã bị bất ngờ khi đồng nghiệp Jose Mourinho tung ra sân một đội hình "lạ lẫm". Theo đó, Marcus Rashford đảm nhận vị trí cao nhất trên hàng công, thay cho Zlatan Ibrahimovic. Bên cạnh đó, Herrera theo sát Eden Hazard như hình với bóng.
Chính 2 cầu thủ này đã thi đấu vô cùng xuất sắc, giúp M.U đánh bại Chelsea một cách thuyết phục. Với chiến thắng này, "Quỷ đỏ" trở lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 60 điểm, ít hơn Man City 4 điểm và còn 1 trận chưa đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.