HLV Conte: 'Vì top 4, Chelsea sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng'

07/05/2018 11:26 GMT+7

Giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool qua đó áp sát top 4, HLV Antonio Conte đang rất lạc quan với khả năng giành vé dự Champions League mùa sau của Chelsea.

Đụng độ một đối thủ đang xếp ở vị trí thứ 3 trện bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và vừa giành vé vào chơi trận chung kết Champions League như Liverpool, Chelsea đã có một trận đấu tự tin và kín kẽ. Bàn thắng ở phút thứ 32 của Oliver Giroud đã mang về chiến thắng sát nút 1-0 quý giá giúp "The Blues" nâng tổng điểm của mình lên 69 và thu hẹp khoảng cách với top 4 khi họ chỉ còn cách Tottenham 2 điểm.
Phấn khích trước khả năng có thể đoạt vé dự Champions League mùa sau của đội nhà, HLV Antonio Conte cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu kiên cường trước một đội bóng mạnh như Liverpool, thật tuyệt vời. Chiến thắng một đội bóng trong Top 4 giúp chung tôi tiếp tục giữ ngọn lửa hy vọng. Mọi thứ như đang đứng về phía Chelsea khi Tottenham vòng đấu này cũng đã sẩy chân trước đội chót bảng West Brom.
Khoảng cách hiện nay của chúng tôi với nhóm dự Champions League mùa sau chỉ là 2 điểm và vẫn còn cơ hội để Chelsea tạo nên điều bất ngờ. Vì top 4, chúng tôi sẽ chiến đấu đến tận cùng và tôi tin các cầu thủ sẽ làm được, dẫu sẽ còn rất khó khăn”.
Bàn thắng của Giroud đã giúp Chelsea có chiến thắng quan trọng Reuters
Nói về những trận đấu cam go sắp tới mang tính quyết định đến thành bại của mùa bóng, cựu HLV Juventus bộc bạch: “Trước mắt chúng tôi sẽ là 2 trận đấu với Huddersfield và Newcastle. Trận đấu sắp tới trước Huddersfield đòi hỏi chúng tôi phải tập trung cao độ khi họ vẫn đang cố gắng tìm điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm, hơn nữa, họ vừa cầm hòa nhà vô địch Man City.  Trong khi đó, Newscatle sẽ là một đối thủ khó chơi khi họ đang có tâm lý thoải mái khi không còn mục tiêu nào ở mùa giải năm nay.
Thế nhưng với niềm tin, sự hy vọng, Chelsea sẽ cố gắng giành trọn 6 điểm và chờ Tottenham sẩy chân ở 2 trận đấu còn lại của họ”.
Trận đấu giữa chủ nhà Chelsea và Huddersfield trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 10.5 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.