HLV Enrique: 'Chẳng có đội bóng nào hơn Barcelona'

03/12/2016 08:56 GMT+7

Trước thềm trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid, HLV Luis Enrique tự tin nhận định rằng không có đội bóng nào tốt hơn đội bóng mà ông đang dẫn dắt.

Vào đêm nay (lúc 22 giờ 15, giờ VN), người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ có dịp chứng kiến trận Siêu kinh điển giữa hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid diễn ra trên sân Nou Camp. Đây luôn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của làng bóng đá thế giới.
Barcelona bước vào trận đấu này với rất nhiều áp lực. Sau những trận đấu không thành công gần đây, đội bóng xứ Catalan kém Real Madrid đến 6 điểm và một thất bại nữa có thể khiến thầy trò HLV Enrique bị đối thủ gia tăng khoảng cách lên thành 9 điểm.

Trong khi đó, Real Madrid đang có phong độ rất tốt. "Kền kền trắng" không thua trận nào kể từ đầu mùa giải và đang tiến gần đến kỷ lục 34 trận bất bại.

Dù vậy, HLV Enrique vẫn tỏ ra rất tự tin. Ông cho rằng Barcelona vẫn là đội bóng số 1 thế giới hiện nay. "Tôi rất lạc quan khi xem các cầu thủ tập luyện và thi đấu hàng ngày. Có rất nhiều đội bóng tốt nhưng chẳng có đội nào hơn Barcelona", Reuters dẫn lời nhà cầm quân 46 tuổi.
Real (áo trắng) có phong độ rất ấn tượng AFP
Trước thềm trận đấu, HLV Enrique cũng nhận định rằng Real Madrid sẽ thi đấu với tư tưởng phòng ngự khi phải làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona.
"Tôi nghĩ rằng Real Madrid cũng sẽ thi đấu giống như mùa giải trước và hồi đầu mùa giải này. Họ không gặp vấn đề gì trong việc để đối phương nắm quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, họ lại có những cầu thủ rất nhanh nhẹn và các pha tấn công nhanh bằng những đường chuyền ngắn.
Real Madrid không cần kiểm soát bóng. Họ triển khai lối chơi theo cách của họ, với những pha lên bóng nhanh và tận dụng cơ hội từ những tình huống cố định. Họ đã có được những kết quả rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi được chơi ở Nou Camp và chúng tôi sẽ quyết tâm có một kết quả tốt trước đối thủ rất mạnh là Real Madrid", HLV Enrique nói.
Các cầu thủ Barcelona đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Real Reuters
Cuối cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng kết quả trận Siêu kinh điển sắp tới sẽ không quyết định chức vô địch La Liga mùa này.
HLV Enrique nói: "Tôi nghĩ rằng không ai có thể nói kết quả trận Barcelona gặp Real Madrid sẽ quyết định chức vô địch. Đó mới chỉ là trận đấu thứ 14 của mùa giải này. Dĩ nhiên là Real Madrid đang có ưu thế nhưng điều đó cũng chỉ mang ý nghĩa tương đối. Với chúng tôi, đây là cơ hội để đánh bại họ và thu hẹp khoảng cách".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.