HLV Guardiola loại Yaya Toure ra khỏi danh sách dự Champions League

05/09/2016 07:10 GMT+7

Dư luận và người đại diện của Yaya Toure đã phản ứng rất dữ dội trước quyết định có phần bất công mà Pep Guardiola dành cho cầu thủ Bờ Biển Ngà.

HLV Guardiola đã bất ngờ đưa ra quyết định gạch tên Yaya Toure khỏi danh sách dự Champions League cùng Man City. Hành động trên càng làm rõ quan điểm, Toure không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola.
Trước việc này, người đại diện của cầu thủ Bờ Biển Nha đã rất bất bình. Tuy nhiên, Dimitri Seluk không phản ứng bằng hành động, mà là lời nhận xét rất sâu cay.
“Đó là quyết định của Pep và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Nếu Man City vô địch Champions League mùa này, tôi sẽ đến Anh và nói trên truyền hình rằng ông ấy là HLV giỏi nhất thế giới.
Nhưng ngược lại, tôi hy vọng Pep phải thừa nhận sai lầm vì đã làm bẽ mặt một cầu thủ tuyệt vời như Yaya. Những gì tôi có thể nói về tương lai của anh ấy là Yaya sẽ dành mùa giải này cho Man City. Anh ấy sẽ không đi đâu cả, ít nhất là đến tháng 1.2017. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có cơ hội để thể hiện”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của người đại diện Toure.
Toure từng có thời gian làm học trò của Pep khi còn ở Barca AFP
Câu chuyện của Pep và cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở hiện tại làm nhiều người nhớ đến câu chuyện của 6 năm trước. Khi ấy, chính HLV người Tây Ban Nha đã gây áp lực hòng đẩy Toure rời khỏi Barcelona.
6 năm trôi qua, những tưởng cầu thủ 33 tuổi sẽ êm ấm ở Man City cho đến khi treo giày thì anh lại tái ngộ Guardiola. Dẫu vậy, Toure đã không rời khỏi nước Anh như Joe Hart. Anh vẫn trụ lại Man City và làm vai trò người thừa cùng tương lai bất định.
Từ đầu mùa giải Premier League, tiền vệ người Bờ Biển Ngà không được ra sân trận nào. Thậm chí, anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tương lai của Toure vẫn đang là dấu hỏi rất lớn và không rõ, những người trong cuộc như cầu thủ 33 tuổi và Pep rồi sẽ quyết định ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.