HLV Juventus lo lắng khi AS Monaco ở thế đường cùng

09/05/2017 13:44 GMT+7

Chiến thắng 2-0 ngay trên sân AS Monaco chưa thể làm HLV Massimiliano Allegri của Juventus hài lòng. Ông vẫn lo ngại về đối thủ này trong trận tái đấu diễn ra rạng sáng 10.5 (giờ Việt Nam).

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận bán kết Champions League lượt về giữa Juventus và AS Monaco, HLV Allegri nói: "Chúng tôi cần phải toàn tâm toàn ý tập trung cho trận đấu. Monaco không còn gì để mất, vì vậy họ sẽ rất nguy hiểm".
Với kết quả thắng 2-0 lượt đi, Juventus sẽ đi tiếp nếu hòa hoặc thua với tỷ số tối thiểu. Đó là lợi thế rất lớn với "Bà đầm già". Song, HLV Allegri lại không đồng tình với quan điểm đó. Ông cho biết: "Chúng tôi chỉ có lợi thế nhỏ ở lượt đi, do đó Juventus phải nhập cuộc hôm nay với tinh thần một trận đấu sống còn.
Sẽ rất khó khăn cho Juventus khi gặp Monaco ở thế đường cùng, tuy nhiên chúng tôi cần phải nhập cuộc một cách thật chủ động và tích cực".
Higuain (trái) đã ghi 2 bàn giúp Juve thắng AS Monaco ở lượt đi AFP
Trước giờ bóng lăn, báo chí đồn thổi Juventus có khả năng mất Gonzalo Higuain, tác giả cú đúp ở lượt đi, vì chấn thương mắt cá gặp phải hôm thứ hai trong lúc tập luyện. Nói về trường hợp của tiền đạo người Argentina, ông Allegri trấn an người hâm mộ: "Chẳng có gì bất ổn với Higuain cả. Anh ta đủ sức ra sân".
"Còn ở tuyến giữa, một trong số ba cái tên gồm Claudio Marchisio, Sami Khedira hay Miralem Pjanic sẽ đá chính. Lúc này, tôi phân vân giữa Andrea Barzagli hoặc Juan Cuadrado nơi hàng thủ. Còn Dani Alves, anh ta sẽ chắc chắn thi đấu. Alves là cầu thủ quan trọng của Juventus, có nhiều kinh nghiệm và đang sở hữu phong độ cao", nhà cầm quân người Ý cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.