HLV Mourinho sợ tuyển Bỉ sử dụng Lukaku trong trận đấu thủ tục

10/10/2017 11:36 GMT+7

HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ rất tức giận nếu tiền đạo Romelu Lukaku ra sân thi đấu trong trận đấu thủ tục giữa Bỉ và Cyprus tại bảng H vòng loại World Cup 2018.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 11.10, giờ Việt Nam) tuyển Bỉ sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với Cyprus. Đây chỉ là trận đấu thủ tục vì "Quỷ đỏ" đã chắc chắn giữ vị trí số 1 tại bảng này và giành vé đến Nga.
Trong trận đấu sắp tới, có khả năng Lukaku sẽ được HLV Roberto Martinez sử dụng. Tiền đạo này đã vắng mặt trong trận thắng Bosnia cách đây vài ngày vì chấn thương mắt cá chân nhưng giờ đã bình phục.
Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Martinez cho biết: "Lukaku đã hoàn toàn bình phục và có thể thi đấu. Anh ấy đã tập luyện với toàn đội. Tôi chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ Mourinho. Lukaku không thi đấu trận vừa qua vì anh ấy chưa hoàn toàn bình phục. Nhưng giờ thì đã khác. Dù vậy, anh ấy cũng mới vừa trở lại và chúng tôi sẽ xem xét kỹ tình hình".
Theo Sport Mail, HLV Mourinho đang rất lo lắng về tình hình của Lukaku. Bởi vào cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool. Nếu Lukaku ra sân thi đấu cho tuyển Bỉ và bị tái phát chấn thương thì đó sẽ là tổn thất lớn cho "Quỷ đỏ".
Lukaku (trái) đã trở lại tập luyện cùng tuyển Bỉ Reuters
Kể từ đầu mùa giải đến giờ, Lukaku đã ghi được 11 bàn trong 10 trận cho M.U. Con số đó cho thấy tiền đạo 25 tuổi đã trở thành một quân bài quan trọng trong đội hình của HLV Mourinho.
Trong loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua, M.U cũng đã bị tổn thất về lực lượng khi đồng đội của Lukaku là Fellaini đã bị chấn thương trong trận đấu với Bosnia. Tiền vệ này chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Liverpool sắp tới.
Không loại trừ khả năng nếu Lukaku ra sân thi đấu cho tuyển Bỉ trong trận đấu thủ tục với Cyprus sắp tới, HLV Martinez sẽ phải nhận những lời chỉ trích từ người đồng nghiệp Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.