HLV Ranieri muốn cùng Leicester vượt qua vòng bảng Champions League

26/08/2016 07:18 GMT+7

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League, Claudio Ranieri đã mạnh dạn đưa ra mục tiêu cho Leicester ở lần đầu tham gia sân chơi lớn nhất châu Âu này.

Theo đó, Leicester sẽ nằm ở bảng G với Porto, Club Brugge, Copenhagen. So với các đối thủ còn lại ở Anh như Man City, Arsenal, “Bầy cáo” rơi vào bảng đấu có vẻ dễ thở hơn.
Đối thủ lớn nhất của thầy trò Ranieri là Porto. Đội bóng gần như là lá cờ đầu của bóng đá Bồ Đào Nha đã 21 lần vào vòng bảng Champions League, ngang với thành tích của Barcelona và Real Madrid. Trong 21 lần tham dự, đối thủ của Leicester giành 2 chức vô địch mùa 1986-1987 và 2003-2004.
Đây sẽ là thử thách khá khó khăn cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015-2016. Nhất là khi đoàn quân áo xanh đang có lực lượng không như ý và phải chia sức trên rất nhiều đấu trường.
“Sẽ không dễ dàng để chiến đấu với một nhà vô địch vĩ đại như Porto. Nhưng giống như tất cả mọi ngươi, tôi đang rất tò mò không biết các cầu thủ của mình sẽ thi đấu như thế nào.
Chúng tôi đang lép vế, tôi hiểu điều đó. Vì lý do này, chúng tôi phải đấu tranh bằng tất cả mọi thứ. Tôi muốn nhìn thấy cầu thủ của mình chống lại những đội bóng tốt nhất châu Âu.Chúng tôi phải làm cho người hâm mộ tự hào. Tôi hi vọng, chúng tôi sẽ đến vòng 16 đội. Trước mắt là thế, mọi việc phải từ từ”, Sky Sports đăng lời chia sẻ của chiến lược gia người Ý.
Các trụ cột của Leicester sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn làm người hùng một lần nữa AFP
Trước đó, Leicester được xếp ngồi cùng mâm với nhóm “đại gia” bao gồm Real, Barca, Bayern Munich,… “Bầy cáo” có quyền tự hào vì điều đó. Tuy nhiên, đó là lần đầu tiên và có thể cũng là lần cuối cùng Leicester có được vị trí đó.
Ở mùa giải năm nay, nhà vô địch đã gặp không ít khó khăn. Premier League 2016-2017 khởi tranh được 2 vòng và thầy trò Ranieri ra quân không thuận lợi khi mới chỉ có 1 điểm. Tuy nhiên, cuộc chơi chỉ mới bắt đầu và mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều đối với nhà vô địch non trẻ như Leicester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.