HLV Valverde: 'Đá phản ư? Tôi không quan tâm, Barcelona thắng xứng đáng'

05/04/2018 09:35 GMT+7

HLV Ernesto Valverde không quan tâm đến 2 pha đá phản lưới nhà của AS Roma và cho rằng Barcelona xứng đáng giành chiến thắng đậm.

Rạng sáng nay (5.4, giờ Việt Nam), Barcelona đã giành chiến thắng 4-1 trước AS Roma để chiếm ưu thế lớn trước khi bước vào trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra vào tuần sau.
Đội bóng xứ Catalan đã gặp khá nhiều khó khăn trước khi Daniele De Rossi và Kostas Manolas có những pha đá phản giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-0. Những bàn thắng đó đã giúp Barcelona thi đấu thoải mái hơn trong phần còn lại của trận đấu để có được chiến thắng đậm.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi có phải những bàn thắng đá phản đã giúp Barcelona giành chiến thắng hay không, HLV Valverde đã phủ nhận. Ông cho rằng các cầu thủ của ông đã chơi tốt và kết quả của trận đấu là xứng đáng.
"Trong suốt mùa giải có rất nhiều loại trận đấu. Có những trận bạn thi đấu không tốt nhưng lại giành chiến thắng và có những trận bạn thi đấu rất tốt nhưng lại có kết quả không tương xứng. Chúng tôi đã ghi được những bàn thắng xứng đáng. AS Roma cũng đã gây khó khăn cho chúng tôi nhưng bàn thắng thứ 4 đã giúp chúng tôi có được lợi thế lớn.
Tôi không quan tâm việc AS Roma tạo ra các bàn thắng đá phản. Nếu bạn không tiến tới gần khung thành họ thì sẽ không khiến họ đá phản. Khi họ đá phản, chúng tôi còn biết phải làm gì?", Goal dẫn lời HLV Valverde.
Barcelona xem như đã đặt 1 chân vào bán kết Reuters
Với chiến thắng trước AS Roma, Barcelona xem như đã đặt 1 chân vào vòng bán kết Champions League. Tuy nhiên, khi được hỏi về cú ăn ba, HLV Valverde vẫn tỏ ra thận trọng.
"Tôi không hề nghĩ đến cú ăn ba. Tôi chỉ quan tâm từng trận đấu sắp tới của đội. Trong đầu của tôi hiện tại là trận đấu với Leganes vào cuối tuần. Tôi cũng không nghĩ AS Roma sẽ buông xuôi. Tôi thích tỷ số 3-0 hơn là 4-1 nên mọi chuyện vẫn chưa kết thúc", HLV Valverde nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.