HLV Van Gaal: 'Truyền thông đã sa thải tôi 6 tháng nay'

22/05/2016 13:48 GMT+7

Louis Van Gaal đã thách thức tin đồn 'bị sa thải' để Mourinho thay thế mình trên chiếc ghế HLV tại Manchester United.

Không lâu sau khi Manchester United đánh bại Crystal Palace 2-1 trong trận chung kết Cúp FA diễn ra đêm qua, giới truyền thông đã liên tục thông báo rộng rãi rằng Van Gaal sẽ được thay thế bởi Mourinho trong vài ngày tới.
Bản thân Louis van Gaal không có gì để chứng thực ông sẽ tiếp tục tại vị ở sân Old Trafford, ông cũng không chắc tương lai của mình ở đây có bị Jose Mourinho truất phế hay không bởi "Người đặc biệt" từ lâu đã muốn thay Van Gaal phụ trách "Quỷ đỏ".
Smalling bị đuổi nhưng M.U vẫn giành chiến thắng AFP
Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn BT Sport trước trận đấu, khi được hỏi "Có cần thiết để giành Cúp FA hay không?", Van Gaal trả lời nhanh: "Điều đó không quan trọng đối với tôi. Tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu, mọi danh hiệu. Tôi có nhiều thành tích ở những nơi từng làm việc, vì vậy không cần phải chứng minh bản thân. Nếu ban giám đốc cần, tôi sẽ ở lại".
Sau trận đấu, Van Gaal sau đó chỉ tay vào chiếc Cúp FA bên mình và nói: "Hãy nhìn chiếc cúp đi. Tôi không bàn đến tương lai của mình với các phương tiện truyền thông nữa, họ đã sa thải tôi 6 tháng nay rồi. Ở Manchester United, có HLV nào làm được như tôi không?".
Trở lại trận đấu đêm qua, Lingard ấn định tỷ số 2-1 cho "Quỷ đỏ" ở phút 110 giúp Manchester United đoạt Cúp FA sau 12 năm chờ đợi nhưng người gây nhiều tranh cãi nhất là trọng tài nổi tiếng của nước Anh Mark Clattenburg.
Nụ cười hiếm hoi của HLV Van Gaal Reuters
Ông đã thẳng tay đuổi trung vệ Chris Smalling ra khỏi sân ở phút 105, nhưng điều đó không cản được đội bóng của HLV Van Gaal giành chiến thắng chung cuộc dù chơi thiếu người.
Trước đó, trong hiệp đấu chính thức đầu tiên, trọng tài Mark Clattenburg đã không dưới hai lần cắt còi phạt Manchester United thay vì cho Crystal Palace hưởng phép lợi thế trong những tình huống xuống bóng thuận lợi của các học trò HLV Alan Pardew.
Nếm mùi thất bại trong trận chung kết Cúp FA lần thứ ba, Alan Pardew bực bội nói: "Tôi thực sự thất vọng với những quyết định của trọng tài. Clattenburg nên cho chúng tôi được hưởng lợi thế theo đúng luật ở một vài tình huống, chúng tôi đáng lẽ đã mở tỷ số sớm hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.