HLV Wenger: 'Arsenal quyết tâm phục thù Liverpool'

22/12/2017 09:50 GMT+7

HLV Arsene Wenger tuyên bố Arsenal sẽ đánh bại Liverpool bằng mọi giá để phục thù trận thua 0-4 hồi đầu mùa giải.

Hồi đầu mùa giải này, Arsenal đã phải nhận một cú sốc khi thua 0-4 trên sân Liverpool. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Anfield đã thi đấu cực hay và giành chiến thắng bằng các bàn thắng của Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah và Daniel Sturridge.
Trước đó, Arsenal cũng đã để thua Stoke nhưng thất bại trên sân Anfield thật sự là một cú sốc với người hâm mộ "Pháo thủ" bởi đó mới chỉ là vòng đấu thứ 3 tại Premier League. Sau trận thua đó, thủ môn Petr Cech đã thừa nhận rằng đó là "một trong những thất bại tồi tệ nhất" trong sự nghiệp của anh. 
Chính vì vậy, trước thềm trận tái đấu với Liverpool vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 23.12, theo giờ Việt Nam), HLV Wenger đã kêu gọi các học trò quyết tâm phục thù.
"Trong sự nghiệp thi đấu, luôn có những trận thua làm người ta đau đớn mỗi khi nhớ lại. Tuy nhiên, điều thú vị của bóng đá là bạn sẽ gặp lại những đối thủ từng khiến bạn thảm bại. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu sắp tới và cho họ thấy một màn trình diễn hoàn toàn khác biệt.
Chúng tôi luôn có động lực thi đấu, tinh thần của các cầu thủ là rất tốt. Chúng tôi cần thể hiện điều đó trong trận đấu sắp tới với Liverpool", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger trong cuộc họp báo trước trận đấu.
Mustafi (trái) sẽ trở lại đội hình của Arsenal AFP
Trận đấu với Liverpool sắp tới không chỉ là dịp để Arsenal phục thù mà còn là cơ hội để các "Pháo thủ" giành vị trí trong top 4 của chính đối thủ. Hiện tại đội bóng thành phố cảng nước Anh đang đứng thứ 4 với 34 điểm, hơn 1 điểm so với đội chủ sân Emirates.
Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng sắp tới với sự trở lại của trung vệ Shkodran Mustafi khi cầu thủ người Đức đã bình phục chấn thương bắp đùi. Dù vậy, tiền đạo Olivier Giroud và tiền vệ Aaron Ramsey vắng mặt do chấn thương gân khoeo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.