HLV Wenger ca ngợi các ngôi sao của Arsenal

06/04/2018 09:05 GMT+7

Aaron Ramsey và Mesut Ozil, các ngôi sao góp công lớn trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước CSKA Moscow ở lượt đi vòng tứ kết Europa League đã nhận được những lời khen từ HLV Arsene Wenger.

Rạng sáng nay (6.4, giờ Việt Nam), Arsenal đã giành chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow ở trận lượt đi vòng tứ kết Europa League. Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette mỗi người lập một cú đúp giúp các "Pháo thủ" giành chiến thắng đậm để chiếm ưu thế lớn.
Khi được hỏi về bàn thắng thứ 2 của Ramsey, một pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng qua đầu thủ môn Igor Akinfeev, HLV Wenger đã không tiếc lời khen tiền vệ người Xứ Wales: "Anh ấy đã dứt điểm tốt hơn so với trước đây. Anh ấy đã bình tĩnh hơn khi dứt điểm, bạn có thể thấy là anh ấy rất tự tin. Ramsey đã có một quyết định đúng khi không tung ra một cú sút mạnh. Anh ấy quan sát trước khi nhận bóng và những gì anh ấy làm đều hợp lý. Một pha bóng cho thấy kỹ thuật tốt và đúng thời điểm".
HLV Wenger rất hài lòng về màn trình diễn của Ramsey và Ozil Reuters
Hiện hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal chỉ còn 18 tháng nữa là kết thúc và HLV Wenger hy vọng cầu thủ 27 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với các "Pháo thủ".
"Chúng tôi muốn Ramsey ở lại. Bởi anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với tôi và cả đội bóng", HLV Wenger cho biết.
Ozil cũng tỏa sáng trong trận vừa qua AFP
Trong trận vừa qua, dù không ghi bàn nhưng Ozil cũng có màn trình diễn xuất sắc. Tiền vệ người Đức mang về một quả phạt đền và có 2 đường chuyền giúp Ramsey và Lacazette ghi bàn.
"Ozil tận hưởng trận đấu và tôi nghĩ rằng người hâm mộ cũng có một trận đấu hứng khởi. Bạn đã được thấy một cầu thủ tuyệt vời và nếu yêu bóng đá, bạn sẽ muốn xem những cầu thủ như vậy", Goal dẫn lời HLV Wenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.