HLV Wenger khẳng định Arsenal vẫn có thể vô địch Premier League mùa này

09/09/2017 08:15 GMT+7

Bất chấp việc Arsenal để thua 2 trong 3 trận đầu mùa, HLV Arsene Wenger vẫn cho rằng đội chủ sân Emirates có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League trong mùa này.

Arsenal đã khởi đầu mùa giải mới ở Premier League không tốt khi để thua Stoke và Liverpool trong 2 vòng đấu gần đây sau khi thắng Leicester trong trận ra quân. Với những thất bại đó, các "Pháo thủ" đã bị đội đầu bảng tạo ra cách biệt 6 điểm.
Bất chấp việc đội nhà có màn trình diễn kém cỏi, HLV Wenger vẫn cho rằng Arsenal có đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch tại Premier League mùa giải này.
"Tại sao lại không chứ?", HLV Wenger trả lời khi được hỏi về khả năng vô địch mùa giải này của Arsenal, "Chúng tôi đã thi đấu 3 trận và 2 trận thua diễn ra trên sân khách. Đúng là chúng tôi đã thua Liverpool nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng đứng dậy. Một số đội bóng được coi là ứng cử viên vô địch cũng chằng hơn gì Arsenal".
Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal chỉ có 2 sự bổ sung đáng kể là tiền đạo Alexandre Lacazette và hậu vệ Sead Kolasinac. Với nhiều người hâm mộ Arsenal, chừng đó là chưa đủ để cạnh tranh ngôi vô địch. Dù vậy, HLV Wenger lại nghĩ khác.
HLV Wenger tin rằng Arsenal sẽ nhanh chóng đứng dậy AFP
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đủ mạnh. Tuy nhiên, sức mạnh của chúng tôi phụ thuộc vào từng giai đoạn của mùa giải. Ở mùa vừa qua, sức mạnh của chúng tôi thay đổi rất khác biệt. Dù vậy, chúng tôi đã giành được 75 điểm và có chiếc Cúp FA. Mùa này, chúng tôi phải cải thiện tình hình", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Vào đêm nay, Arsenal sẽ tiếp đón Bournemouth ở sân nhà Emirates. Đối thủ của Arsenal thua cả 3 trận từ đầu mùa và đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Wenger lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.
Trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ sử dụng tiền đạo Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đã không thể chuyển sang Man City nhưng anh vẫn sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội chủ sân Emirates trong mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.