HLV Wenger không muốn Arsenal gặp Atletico Madrid ở tứ kết Europa League

16/03/2018 08:12 GMT+7

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng Atletico Madrid là đối thủ đáng gờm nhất trong số 8 đội lọt vào tứ kết Europa League.

Rạng sáng nay (16.3, giờ Việt Nam), Arsenal đã giành chiến thắng 3-1 trước AC Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Với kết quả này, các "Pháo thủ" đã giành quyền vào tứ kết giải đấu hạng 2 ở châu Âu khi tổng tỷ số là 5-1.
Vào chiều tối nay (lúc 18 giờ, giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League và Europa League sẽ được UEFA tổ chức ở Nyon (Thụy Sĩ). Arsenal sẽ biết đối thủ của mình sau lễ bốc thăm nhưng HLV Wenger dường như e ngại Atletico Madrid, đội đã đè bẹp Lokomotiv Moscow với tổng tỷ số 8-1 để đi tiếp.
"Atletico Madrid có lẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này. Việc tôi thích gặp đội nào không quan trọng bởi chúng ta sẽ phải chờ kết quả bốc thăm mới biết đối thủ của Arsenal là ai", Reuters dẫn lời HLV Wenger.
Arsenal hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đứng thứ 4 đến 12 điểm. Chính vì vậy, hy vọng duy nhất của thầy trò HLV Wenger hiện đang nằm ở đấu trường Europa League. Bởi nếu giành chức vô địch giải đấu này, các "Pháo thủ" sẽ được dự vòng bảng Champions League mùa tới.
Trở lại với trận đấu vừa qua, Arsenal đã phải trải qua khoảng thời gian đầu trận đầy khó khăn trước AC Milan. Đội chủ sân Emirates bị thủng lưới ở phút 35 khi Hakan Calhanoglu tung ra một cú sút từ xa đánh bại thủ môn David Ospina.
Welbeck té ngã để mang về cho Arsenal một quả phạt đền Reuters
Dù vậy, sau đó, cú đúp của Danny Welbeck và pha ghi bàn do Granit Xhaka thực hiện đã giúp cho Arsenal lội ngược dòng thành công. 
Tuy nhiên, Welbeck cũng bị chỉ trích khi té ngã trong vùng cấm địa AC MIlan để mang về cho Arsenal một quả phạt đền rồi sau đó chính anh thực hiện thành công, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Khi được hỏi về tình huống đó, HLV Wenger cho biết ông sẽ phải xem lại băng ghi hình rồi mới có thể đưa ra nhận xét. 
"Tôi sẽ xem lại tình huống đó rồi đưa ra nhận xét chân thành nhất của mình. Tôi cũng sẽ nói chuyện với Welbeck, các bạn cứ yên tâm", HLV Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.