HLV Wenger kiên quyết không rời Arsenal vào cuối mùa

13/01/2018 07:35 GMT+7

Trước những tin đồn về tương lai của mình, HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ làm việc ở Arsenal cho đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6.2019.

Trong thời gian gần đây, những tin đồn về tương lai của HLV Wenger liên tục xuất hiện. Đó là do phong độ kém cỏi của Arsenal khi các "Pháo thủ" chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần đây nhất.
Báo chí Anh cho rằng HLV Wenger sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc và ban lãnh đạo Arsenal cũng đã tìm được người thay thế chiến lược gia 68 tuổi, đó là HLV Carlo Ancelotti.

tin liên quan

Wenger chọn Ancelotti là người kế vị mình ở Arsenal
Nếu Arsenal kết mùa tay trắng và phải chia tay một vài ngôi sao lớn ngay trong tháng 1 này (rõ ràng nhất là trường hợp của Alexis Sanchez) thì khả năng triều đại của Arsene Wenger cũng sẽ đi đến hồi kết.
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước vòng 23 Premier League, HLV Wenger khẳng định rằng ông sẽ tiếp tục làm việc ở Arsenal cho đến khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào năm 2019.
"Tôi có ở đây ở mùa giải tới hay không ư? Hợp đồng của tôi đã xác định rõ chuyện đó. Tôi có rời khỏi Arsenal hay không? Không bao giờ. Tại sao tôi phải thay đổi chứ?", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Như vậy, với những lời phát biểu này, HLV Wenger đã dập tắt tin đồn về tương lai của mình. Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ cho Arsenal, việc nhà cầm quân người Pháp phải ra đi vào cuối mùa không phải là không thể xảy ra.
HLV Wenger hy vọng Arsenal sẽ giữ chân được Ozil Reuters
Cũng liên quan đến Arsenal, HLV Wenger cho biết đội bóng của ông đang có hy vọng giữ chân thành công tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và để tránh việc "mất trắng" một tài năng, Arsenal dự định sẽ thuyết phục anh này ký vào bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên thành 300.000 bảng/tuần.
HLV Wenger cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đàm phán và có hy vọng Ozil sẽ tiếp tục ở lại Arsenal. Triển vọng hiện nay là lớn hơn hồi mùa hè".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.