Hơn 2.200 CĐV Real Madrid trả lại vé xem chung kết Champions League

20/05/2018 14:15 GMT+7

Rất nhiều CĐV Real Madrid chấp nhận ở nhà xem trận chung kết Champions League gặp Liverpool lúc 1 giờ 45, ngày 27.5 tới (giờ VN) trên truyền hình, vì không kham nổi chi phi đi lại và ăn ở tại thủ đô Kiev, Ukraina.

CLB Real cũng cho biết, trong tổng số 24.268 CĐV có vé nguyên mùa của CLB đã đặt mua vé xem trận chung kết, và đã có khoảng 12.802 người được chọn mua vé. Thế nhưng, khi chỉ còn gần 1 tuần nữa đến trận chung kết diễn ra thì đã có hơn 2.200 CĐV xin trả lại vé. Theo tờ AS (Tây Ban Nha), thì lượng người trả lại vé vẫn đang tiếp tục tăng.

Trận chung kết Champions League diễn ra ở Kiev có thể vắng nhiều CĐV 2 CLB Real và Liverpool, vì không đến được do chi phí đắt đỏ AFP

Nguyên do là rất nhiều CĐV đặt vé và được mua, thì giờ chót dù đã đặt phòng khách sạn tại thủ đô Kiev nhưng đã bị hủy đặt phòng một cách vô cớ khiến họ giờ không tìm ra được chỗ ở nào để có thể đến nghỉ ngơi và chờ xem trận chung kết Champions League.

Ngoài ra, vé máy bay từ Madrid đến Kiev cũng bị tăng giá đột ngột khiến nhiều người trở tay không kịp. Trong khi nếu đi bằng đường bộ thì phải mất gần 34 giờ di chuyển bằng ô tô cho quãng đường dài hơn 2.869 km.

“Đi như vậy giống như một cuộc hành xác, chưa kể đến Kiev cũng không biết phải trú ngụ ở đâu khi các khách sạn ở đây đang tăng giá khủng khiếp từng giờ”, một CĐV Real nói với tờ AS.

Trong khi đó, CĐV Liverpool cũng gặp vấn đề tương tự. Giá vé máy bay nay đã tăng lên hơn 1.000 bảng… Nhiều CĐV phải tính chuyện từ Liverpool bay sang Ba Lan, rồi từ đó kiếm tiếp vé máy bay giá rẻ để đi đến Kiev. Hành trình trở về cũng vậy, nhưng sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

Các báo Anh cho biết, chưa thấy tình trạng CĐV Liverpool nào trả vé. Có thể là từ lâu rồi Liverpool mới góp mặt trở lại trận chung kết Champions League nên dù có gian nan một chút thì đa phần CĐV vẫn chấp nhận “cuộc hành xác” đến Kiev.

Trước đó, theo tờ AS cho biết ở trận chung kết Europa League, cũng đã có hơn 1.300 CĐV Atletico Madrid bỏ vé vì e sợ đến Lyon xem trận chung kết sẽ bị CĐV Marseille “làm thịt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.