Hull 0-2 Chelsea: Hiệp 2 bùng nổ

01/10/2016 22:58 GMT+7

Màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2 đã giúp Chelsea có được chiến thắng 2-0 trên sân Hull để lấy lại tinh thần sau những trận đấu gây thất vọng.

Chelsea đã khởi đầu mùa giải này khá tốt khi toàn thắng trong 3 trận đầu tiên. Thế nhưng, "tuần trăng mật" của HLV Conte và đội chủ sân Stamford Bridge đã nhanh chóng kết thúc.
Ở hai trận gần đây nhất, Chelsea gây thất vọng nặng nề khi để thua Liverpool và Arsenal. Đó là các trận đấu mà "The Blues" đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Đó chính là điều khiến HLV Conte đau đầu.
Nhà cầm quân người Ý cũng hiểu rằng phải nhanh chóng đưa Chelsea trở lại con đường chiến thắng nếu không thì  ông có thể đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm Jose Mourinho.

tin liên quan

Chelsea giờ chỉ còn là... 'hổ giấy'

Kể từ 1 thập niên trở lại đây, nói tới Chelsea là nói tới chiến thắng. Nhưng thời thế đã thay đổi và điều đó không còn đúng nữa.

Chính vì thế việc đụng độ Hull đang chìm trong khủng hoảng sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Conte tìm lại niềm vui chiến thắng. Giống như Chelsea, Hull cũng đã thảm bại trước chính Liverpool và Arsenal, trong 2 vòng gần nhất tại Premier League. Đáng chú ý, đội bóng có biệt danh “Những chú hổ” đều vướng phải kịch bản bị đuổi người từ sớm và vỡ trận ở 2 thất bại vừa qua. 

Không chỉ đau đầu vì thành tích bết bát, Hull còn đang phải vật lộn với những diễn biến bất lợi nơi hậu trường, khi HLV tạm quyền Mike Phelan công khai bày tỏ thái độ không hài lòng trước quá trình đàm phán hợp đồng cùng ban lãnh đạo đội bóng.
HLV Phelan không hài lòng với ban lãnh đạo Hull City AFP

Bên cạnh đó, đội chủ sân KCOM sẽ vắng một loạt trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Thậm chí, yếu tố lịch sử cũng đang ủng hộ Chelsea, khi đội bóng thành London đã toàn thắng trước Hull trong 4 lần gần nhất chạm trán ở Premier League. 
Mọi lợi thế đều đang nghiêng về phía Chelsea và thầy trò Antonio Conte sẽ gây thất vọng lớn, nếu không giành trọn 3 điểm ở trận này. Ngoài ra, NHM “The Blues” cũng chờ đợi chiến lược gia người Italia thực hiện những thay đổi trong đội hình, để mang lại bộ mặt tươi mới cho đội bóng.

Nhiều khả năng, hai tội đồ ở trận trước là Gary Cahill và Branislav Ivanovic sẽ lĩnh “án trảm”, nhường chỗ cho John Terry cùng Marcos Alonso. Trong khi, Oscar hoặc Pedro sẽ thay thế Cesc Fabregas trên hàng công để tăng cường khả năng xuyên phá cho Chelsea, trước hàng thủ lỏng lẻo của Hull.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.