Huyền thoại Real Madrid Butragueno đã đến Việt Nam

13/07/2016 12:49 GMT+7

Tối 12.7, tiền đạo lừng danh một thời của CLB Real Madrid – Ông Emilio Butragueno đã đến TP.HCM nhân sự kiện NIVEA MEN trở thành nhà tài trợ chính thức của đội bóng danh tiếng này tại Việt Nam.

20 giờ 30 ngày 12.7, ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất cùng vợ và hai con gái, Emilio đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hơn 50 CĐV Real Madrid. Họ mang theo banner, vòng hoa và chờ đợi suốt hơn 2h đồng hồ để chào đón cựu danh thủ, bởi đây là lần đầu tiên một huyền thoại của Real đặt chân đến Việt Nam.
Dù khá mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng khi nghe những người hâm mộ hô vang “Hala Madrid! Hala Madrid!”, Emilio đã cười rất tươi. Ông đặt tay lên ngực, cúi người để cảm ơn người hâm mộ. Sau đó, ông rất thoải mái ký tặng cho fans, thậm chí là selfie cùng họ.
Đại diện tại Việt Nam của thương hiệu NIVEA MEN – Nhà tài trợ chính thức CLB Real Madrid, cũng có mặt từ rất sớm để chào đón Emilo và đặc biệt gửi tặng ông một chiếc nón lá vẽ tay hình chân dung của cựu danh thủ này (tác phẩm thủ công của một nữ họa sĩ trẻ) cùng dòng chữ “Welcome to Vietnam”, sau đó đưa ông ra xe, tiễn ông về đến khách sạn.
Đến đón ông Emilio là tài xế riêng chạy chiếc xe sang Audi màu trắng có trị giá ước tính tầm 3-3,5 tỉ đồng. Đây cũng là phương tiện sẽ hộ tống ông trong suốt chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Được biết ngày 13/7, ông Emilio sẽ tham dự lễ công bố “NIVEA MEN – nhà tài trợ chính thức REAL MADRID tại Việt Nam”. Đây là bước tiến mới trong hành trình bắt tay song hành của hai tên tuổi lớn trên toàn cầu: NIVEA MEN - thương hiệu chăm sóc da hàng đầu dành cho nam và Real Madrid - câu lạc bộ bóng đá xuất sắc nhất thế kỷ XX (do FIFA bầu chọn).
Tại lễ công bố, Emilio sẽ giúp mọi người hiểu hơn về lịch sử đội bóng giàu thành tích này, chia sẻ về mối quan hệ hợp tác với NIVEA MEN đồng thời ký tặng cho những người hâm mộ may mắn.
Emilio là một trong những danh thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử đội bóng. Ông đi lên từ đội trẻ và khoác áo Real Madrid từ năm 1984 đến 1995. Trong 11 năm cống hiến, ông đã thi đấu 341 trận, ghi 123 bàn thắng.
Hiện nay, Emilio là giám đốc quan hệ công chúng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trở thành người đại diện chính thức ký kết những hợp đồng tài trợ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với thông điệp “Luôn sẵn sàng như sao Real Madrid”, sự hợp tác giữa NIVEA MEN và CLB hoàng gia Real Madrid tại Việt Nam sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều trải nghiệm bóng đá cuồng nhiệt và đặc biệt thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.